Khu du lịch Hồ Cốc

09/11/2004 09:52 GMT+7

Cách TP Hồ Chí Minh 175 km, khoảng 3 giờ đồng hồ theo đường bộ, du khách sẽ đến Hồ Cốc (thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) - một điểm du lịch nghỉ dưỡng, dã ngoại.

Biển Hồ Cốc được thiên nhiên ban tặng nét đẹp hoang sơ, với hình vòng cung uốn lượn nằm bên cạnh những tán lá xanh của rừng nguyên sinh.

Hiện nay, khu du lịch Hồ Cốc có tổng cộng 28 bungalow, trong đó có 5 phòng hạng nhất nằm trải dài theo bờ biển; 70 lều vải cắm trại với các tiện nghi, vật dụng có thể di chuyển theo ý thích của du khách.

Dịch vụ ẩm thực với nhà hàng Sao Biển gồm 150 chỗ phục vụ hình thức a-la-carte và 50 chỗ ngồi quanh 5 lò nướng hải sản tươi sống để du khách thưởng thức những món nướng theo ý thích và ngắm nhìn toàn cảnh biển Hồ Cốc. Đến Hồ Cốc, du khách sẽ được giới thiệu nhiều món hải sản độc đáo, ngon miệng. Đặc biệt, khu du lịch Hồ Cốc đã đưa vào hoạt động loại hình “Tửu trà cốc đỏ” được thiết kế với 50 chỗ ngồi trên chiếu hoa đệm vải.

Khu du lịch còn thiết kế các loại nhà chòi, ghế bố dành cho du khách thư giãn, tắm biển, ngoài ra còn tổ chức các chương trình thể thao trên biển theo yêu cầu của khách như chèo xuồng, kéo phao, câu cá, câu mực trên những chiếc thuyền thúng, hoặc leo núi…

Mới đây, khu du lịch đưa vào hoạt động mô hình du lịch gắn liền môi trường, đó là tour trồng rừng dành cho du khách. Du khách có thể đặt tên cho cây vừa trồng nhằm đánh dấu kỷ niệm một chuyến dã ngoại kỳ thú.

Hiện nay, hầu hết các công ty lữ hành tại TP HCM đều giới thiệu tour tham quan Hồ Cốc. Nếu du khách tự túc đi, khu du lịch sẽ hoàn tiền vé thuê xe buýt xuất phát từ bến xe miền Đông đến cửa ngõ dẫn vào khu du lịch.

(Theo SGGP)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.