Họ đang làm gì?

08/12/2007 16:04 GMT+7

* Bảo Châu tiếp tục có mặt trong phim Mùi ngò gai. Gọi điện thoại cho Bảo Châu (ảnh), máy cứ ò í e suốt. Tưởng đâu cô đổi số mới, ai ngờ đang bận bịu với 28 tập tiếp theo của phim truyền hình Mùi ngò gai (đạo diễn Chu Thiện, hãng phim Vifa sản xuất).

Bảo Châu cười cho biết lần này Mùi ngò gai sẽ không bị trì hoãn nữa, dự kiến sẽ phát sóng vào giữa tháng 1.2008 trên HTV (Đài truyền hình TP.HCM). Cả đoàn phim đều làm việc hết công suất để kịp tiến độ và đảm bảo độ hấp dẫn như phần đầu bằng một kịch bản nhiều tình tiết. Chưa được nghỉ ngơi, Bảo Châu còn giữ một vai diễn mới trong vở Nhất vợ của đạo diễn Minh Béo tại Sân khấu Kịch Sài Gòn và tham gia nhiều tiểu phẩm hài trên các đài truyền hình TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương...

Tin ảnh: Đ.T

Ảnh: P.H.N

* "Viên kẹo mới" Thu Thủy. Một gương mặt từng là thành viên của nhóm Mây Trắng, rồi nhóm HAT, sau đó "bắt cặp" khá hợp rơ với Ưng Hoàng Phúc, song đến giờ Thu Thủy (ảnh) quyết định "cô đơn mình em". Bước đi một mình không người quản lý, không có công ty lăng-xê, xem ra Thu Thủy phải đối phó với rất nhiều thứ. Nhưng nhìn cô vẫn rất "say" với con đường mình đang lựa chọn. Thu Thủy cho biết: "Vì muốn đi bằng chính đôi chân của mình nên tôi phải chấp nhận mọi thứ và cảm thấy thật tự tin".

Chính nhờ sự tự tin ấy đã tiếp sức để cô nàng có biệt danh "viên kẹo ngọt" này vừa hoàn thành album thứ 2 mang chính "nickname" của mình Viên kẹo mới. So với album đầu tiên thì album thứ 2 này Thu Thủy không chỉ tự mình chuẩn bị tất tần tật các khâu mà cô còn tập sáng tác. 1/3 ca khúc do cô viết lên dù không xuất sắc nhưng dẫu sao cũng chứng tỏ được bản lĩnh của một ca sĩ thế hệ 8X dám nghĩ - dám làm - dám chấp nhận.

D.L

Ảnh: H.Q.H cung cấp

* Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương (ảnh) sẽ làm liveshow chuyên nghiệp từ A đến Z! Những ngày này, dù đang tập trung để chuẩn bị cho một đĩa hình "vừa để giữ cho mình một hình ảnh chất lượng, vừa để khán giả - nhất là các fan của Hương - xem tết, vì đi hát cũng khá lâu rồi, nhưng ngoài những chương trình được ghi hình lại trên sân khấu, Hương vẫn chưa có một DVD thực hiện đúng nghĩa", nhưng Hồ Quỳnh Hương cho biết cô cũng đang bắt tay thực hiện ý tưởng cho liveshow sắp tới của mình.

Cả năm nay, Hương xuất hiện cũng không nhiều, vì tập trung cho việc học, rồi kinh doanh, đầu tư cho ca sĩ trẻ Minh Hà..., nên Hương đang cố gắng để sản phẩm âm nhạc cuối năm không làm mọi người thất vọng, và trên hết vẫn là "công cuộc" đầu tư cho liveshow mà theo Hương, đó sẽ là sự khẳng định mình, một bước tiến xa của Hương trong sự nghiệp ca hát.

N.V

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.