Bạn gái “ảo” qua iPhone

13/12/2010 13:24 GMT+7

(TNO) Cô đơn, gặp khó khăn trong việc tìm được người yêu đích thực, cánh đàn ông Hàn Quốc giờ đây có thể nhận được những cuộc gọi video từ một cô nàng xinh xẻo và dễ thương cực kỳ, nếu họ chịu tải một ứng dụng về điện thoại di động.

Nabix, một nhà phát triển ứng dụng Hàn Quốc, vừa tung ra chương trình mới gọi là “Anh yêu ơi, em đây!” dành cho những người sử dụng điện thoại thông minh iPhone. Ứng dụng này đã được tải hơn 80.000 lần/ngày trong thời gian chạy thử nghiệm miễn phí.

Hiện trên thị trường vẫn có những ứng dụng cho phép cánh đàn ông độc thân vơi đi nỗi buồn lẻ bóng, trong đó có một phần mềm phát tiếng ngáy ngủ nhè nhẹ và yên bình của nữ giới khi đêm về.

Tuy nhiên, chương trình “Anh yêu ơi, em đây!” dường như là ứng dụng đầu tiên cho phép người sử dụng nhận cuộc gọi video từ một người mẫu ảo tên gọi Mina, 22 tuổi. Được lập trình sẵn, cứ mỗi ngày Mina sẽ “gọi” đến cho chàng vài lần và thỏ thẻ những lời ngọt như mật, chẳng hạn như “Anh yêu còn ngái ngủ sao? Đã đến lúc ăn sáng rồi nhé!”, hoặc “Ngủ ngon và có giấc mơ tuyệt vời nhé anh”.

Mina thật ra là một cô người mẫu thật, người đứng ra ghi hình với hơn 100 câu ngọt ngào có thể làm tan chảy bất cứ trái tim nào vẫn còn đang lẻ bóng.

"Tôi phát triển ứng dụng này để an ủi những người đang cô đơn”, AFP dẫn lời Kim Yoon-Kak, giám đốc Nabix.

Ông Kim cho hay lượng tải ứng dụng này đã giảm hẳn từ khi công ty bán với giá 1,99 USD, nhưng Nabix đang lên kế hoạch cho tải miễn phí một lần nữa trong tuần này.

Trong khi đó, cô bạn gái Mina nhận được những phản hồi vô cùng tích cực trên cộng đồng mạng. “ Đó là điều hạnh phúc cho cánh đàn ông độc thân”, theo một nhận xét trên Twitter.

"Mina gọi tôi vào lúc tôi đang làm thêm giờ. Thật là tuyệt”, một người viết.

Nabix hiện lên kế hoạch tung ra phiên bản mới với nhiều cuộc gọi hơn bằng tiếng Anh, Trung Quốc và Nhật Bản. Những cuộc gọi ngắn được tải miễn phí, trong khi ai muốn nghe “nàng” nhõng nhẽo nhiều hơn thì phải trả tiền. Phiên bản dành cho điện thoại Android cũng sẽ được sớm tung ra, theo ông Kim.

Hạo Nhiên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.