Những thử thách cuối cùng của "The Amazing Race Vietnam"

09/08/2012 18:00 GMT+7

(TNO) Cuộc đua kỳ thú - The Amazing Race Vietnam sắp đi đến hồi kết với chặng cuối sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ tối 10.8, cùng những thử thách được xem là bứt phá mọi giới hạn về thể lực và trí tuệ của các đội chơi.

(TNO) Cuộc đua kỳ thú - The Amazing Race Vietnam sắp đi đến hồi kết với chặng cuối sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ tối 10.8, cùng những thử thách được xem là đã bứt phá mọi giới hạn về thể lực và trí tuệ của các đội chơi.

Trải qua hành trình dọc chiều dài đất nước trong suốt gần một tháng với các thử thách khắc nghiệt, ba đội chơi chung cuộc Minh Hoàng - Phương Thảo, Baggio - Thành Phúc, Thành Chung - Thanh Bằng đã chứng tỏ sức bền, sự khéo léo, kết hợp ăn ý… xứng đáng trở thành những gương mặt xuất sắc nhất của cuộc đua.

Đến chặng cuối cùng tại TP.HCM, các đội chơi một lần nữa phải chinh phục những thử thách gần như vượt qua ngoài giới hạn của cá nhân và chứng kiến những khả năng phi thường của bản thân mà trong đời sống thường nhật gần như họ không bao giờ nhận ra.

Thử thách đầu tiên của chặng cuối cùng này, các đội sẽ đối diện với breakdance, một bộ môn nghệ thuật đòi hỏi người chơi không những cần có năng khiếu mà còn phải khổ luyện trong thời gian dài.

Sau những điệu nhảy sôi động, các đội được đến với một thử thách thách thức lòng dũng cảm và khả năng giữ thăng bằng của người chơi.

Họ đã phải vượt qua quãng đường dài ở độ cao tương đương tòa nhà 4 tầng trên một thanh sắt chỉ rộng vỏn vẹn 10 cm, đang rung lắc dữ dội do gió mạnh và trơn trượt do mưa lất phất.

Cũng trong chặng đua cuối cùng này, các đội chơi sẽ được đóng vai… công nhân bốc hàng, với hàng trăm thùng hàng phải được khuân vác, di chuyển và sắp xếp liên tục trong hàng giờ đồng hồ.

Bên cạnh những thử thách về thể lực, chặng đua này còn đem đến cho khán giả và người chơi những thử thách mạo hiểm, hứa hẹn sẽ là những màn trình diễn đẹp như… phim hành động.

Trong đó, dưới bàn tay nhào nặn và sự hỗ trợ của đạo diễn Dustin Nguyễn, các đội chơi đảm nhận vai trò nhân vật chính thực hiện những pha rượt đuổi, leo container, đấu võ… không khác gì diễn viên chuyên nghiệp.

Kết thúc chặng cuối cùng, đội chơi nào có đủ sức bền, sự khéo léo, nhanh nhẹn và mạnh mẽ để có thể chinh phục tất cả những thử thách kỳ thú của chương trình, sẽ chiến thắng với phần thưởng trị giá 300 triệu đồng.

Một số hình ảnh của các thử thách trong chặng cuối cùng của The Amazing Race Vietnam:

 
Vết thương của Thành Chung (trái) tái phát khi bắt đầu bước vào chặng đua cuối cùng


Các đội tích cực tập luyện cho phần thử thách với bộ môn breakdance


Baggio liên tục té ngã khi thực hiện thử thách đi thăng bằng trên xà ngang


Cô gái duy nhất của chặng chung kết Phương Thảo nỗ lực hết mình cho chặng đua này


Phương Thảo "treo mình" trên không trung

 
Dustin Nguyễn hỗ trợ các thí sinh trong thử thách rượt đuổi tại nhà kho

 


Thành Phúc thực hiện các pha mạo hiểm khi bị rượt đuổi

 
Và chấn thương khi sau hoàn thành thử thách của mình 

Hiền Nhi
Ảnh : BTC cung cấp

>> Ấn tượng chàng "trai Tây” của The Amazing Race Việt Nam
>> Hotboy Baggio tham gia “The Amazing Race Vietnam”
>> The Amazing Race Vietnam" – Cuộc đua kỳ thú 2012 sắp lên sóng
>> Xuất hiện đối thủ của “The Amazing Race Vietnam”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.