Samsung và ẩn số điện thoại Nexus mới

22/08/2012 17:47 GMT+7

(TNO) Hãng Samsung đang phát triển thế hệ tiếp theo của dòng điện thoại thông minh Google Nexus với bộ xử lý lõi kép 1,5 GHz và màn hình Super AMOLED HD.

(TNO) Hãng Samsung đang phát triển thế hệ tiếp theo của dòng điện thoại thông minh Google Nexus với bộ xử lý lõi kép 1,5 GHz và màn hình Super AMOLED HD, trang SamMobile đưa tin ngày 21.8.

Sản phẩm mới này có số hiệu GT-I9260 và cùng sử dụng màn hình Super AMOLED HD 4,65 inch như chiếc Galaxy Nexus phiên bản chạy mạng HSPA (số hiệu GT-I9250).

Điểm khác biệt đáng chú ý giữa Nexus và Galaxy Nexus chính là bộ xử lý lõi kép Cortex-A9 được nâng cấp từ mức tốc độ hiện hữu 1,2 GHz lên 1,5 GHz, và đó là lý do trang Slashgear đặt tên cho sản phẩm mới của Samsung là Galaxy Nexus Superior.

Ngoài ra, máy ảnh chính trên phiên bản Nexus mới cũng được nâng lên mức 8 megapixel, bằng với mẫu Galaxy S III, tuy nhiên sản phẩm này chỉ có duy nhất tùy chọn 16 GB bộ nhớ lưu trữ tích hợp.

Cũng theo SamMobile, ở thời điểm hiện tại thì bộ xử lý lõi kép 1,5 GHz xem ra chỉ là một nâng cấp nhỏ so với Galaxy Nexus, tuy nhiên Samsung dường như hiểu rõ việc hệ điều hành "đậu" Android Jelly Bean hoàn toàn có thể hoạt động tốt với bộ xử lý lõi kép 1,2 GHz mà chẳng cần phải "một bước lên lõi tứ".

Thay vào đó, Samsung quyết định nâng cấp sức mạnh cho dòng điện thoại thông minh Nexus mới với màn hình HD hiển thị sắc nét hơn cũng như một camera "sung" hơn.

An Huy

>> Galaxy S III 64 GB bán tại Anh từ tháng 10.2012
>> Galaxy S III có thêm phiên bản màu đen
>> Galaxy S III có phiên bản đặc biệt tại Anh
>> Galaxy S III cán mốc 10 triệu chiếc
>> Galaxy S III rục rịch "xơi đậu" Android
>> Điện thoại Samsung chạy Windows Phone 8 sắp ra mắt
>> Galaxy S II Plus "lộ diện" với Exynos
>> Steve Jobs từng sốc vì Galaxy của Samsung
>> Samsung "lấn át" Apple trên thị trường smartphone
>> Google phát hành mã nguồn mở Android 4.1

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.