HLV đội tuyển Malaysia vỡ mộng khi mong ước Indonesia thắng đội tuyển Việt Nam

Giang Lao
Giang Lao
08/06/2021 15:35 GMT+7

Trả lời phỏng vấn tờ New Straits Times ngày 7.6, HLV Tan Cheng Hoe của đội tuyển Malaysia thể hiện rõ kỳ vọng Indonesia sẽ thắng đội tuyển Việt Nam nhằm giúp mình và các cầu thủ có động lực hơn.

Tuy nhiên, có mặt trên sân Al Maktoum theo dõi trận đấu rạng sáng 8.6, HLV Tan Cheng Hoe đã vỡ mộng khi chứng kiến đội tuyển Indonesia sụp đổ trong hiệp 2 trước đội tuyển Việt Nam và nhận tới 4 bàn thua trắng.
Kết quả này cùng trận thua của đội tuyển Thái Lan trước UAE 1-3, khiến cục diện bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á đang dần thuộc về quyền quyết định của đội tuyển Việt Nam (vững vàng ở ngôi đầu với 14 điểm sau 6 trận bất bại, gồm 4 thắng, 2 hòa). Trong khi, xếp tiếp theo UAE có 12 điểm cùng 6 trận (thắng 4, thua 2).

54 đường chuyền để Văn Thanh ghi bàn, ĐTVN đá tiki-taka y hệt Barcelona

Còn đội tuyển Malaysia (cũng đấu 6 trận) hiện có 9 điểm bằng Thái Lan (đã đấu 7 trận hết hy vọng tranh chấp ngôi đầu), vẫn còn cơ hội nhưng cực kỳ mong manh khi buộc phải thắng 2 trận còn lại gồm gặp đội tuyển Việt Nam ngày 11.6 và Thái Lan 15.6.
Trong khi đó, UAE còn gặp Indonesia ngày 11.6 và trận hứa hẹn phân tranh ngôi đầu bảng G với đội tuyển Việt Nam ngày 15.6.

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh ghi bàn mở tỷ số cho đội tuyển Việt Nam trước khi vùi dập Indonesia 4-0

Ngọc Linh

Đến trước các đợt trận sắp tới, rõ ràng đội tuyển Malaysia sau cú sốc thua UAE 0-4 đến giờ chưa nguôi ngoai, và giờ thêm sự vỡ mộng của HLV Tan Cheng Hoe kỳ vọng Indonesia sẽ thắng đội tuyển Việt Nam để giúp mình, thì nhận kết quả ngược lại khi đội bóng xứ vạn đảo thua thảm 0-4.

Tuấn Anh và 35 phút làm "ông chủ tuyến giữa" trận Việt Nam thắng Indonesia 4-0

Nên xem ra, nay HLV Tan Cheng Hoe sẽ phải suy tính lại thực tế hơn về thực lực của đội nhà để có thể đối đầu với đội tuyển Việt Nam trong trận thư hùng ngày 11.6 trên sân Al Maktoum.

Các cầu thủ Malaysia tập luyện trước trận gặp đội tuyển Việt Nam ngày 11.6 tới

FAM

Hiện nay theo HLV Tan Cheng Hoe: “Tôi vẫn chưa quyết định gì về đội hình sẽ thi đấu với đội tuyển Việt Nam. Sau khi xem đối thủ này thi đấu, và xem xét các điểm yếu mạnh, cùng các cầu thủ của tôi tập luyện tiếp theo ra sao thì mới có quyết định cuối cùng về đội hình thi đấu. Tuy nhiên, có thể tôi sẽ tính toán lại số cầu thủ ngoại, trong đó ngoại trừ trung vệ Junior Eldstal đang chấn thương có thể không thi đấu, thì số còn lại đều lành lặn và hoàn toàn có thể được chọn ra sân”.

Quang Hải "quẩy" nát hàng thủ Indonesia thế này đây!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.