Tranh làm từ... cuống rốn

02/03/2013 14:45 GMT+7

(TNO) Thay vì cất vào hộp, cuống rốn của đứa con yêu sẽ trở thành một bức tranh treo tường đầy màu sắc nhờ vào công nghệ hiện đại và sự sáng tạo của người nghệ sĩ, theo Daily Mail ngày 1.3.

(TNO) Thay vì cất vào hộp, cuống rốn của đứa con yêu sẽ trở thành một bức tranh treo tường đầy màu sắc nhờ vào công nghệ hiện đại và sự sáng tạo của người nghệ sĩ, theo Daily Mail ngày 1.3.

Phòng thí nghiệm Little Cord Art của đôi vợ chồng Keith và Stephanie Duffy ở bang Utah (Mỹ) nhận thực hiện một dịch vụ rất độc đáo. Đó là chế tác tranh từ cuống rốn của trẻ sơ sinh.

Để có một bức tranh từ cuống rốn của con, các cặp vợ chồng phải đăng ký dịch vụ từ 4 đến 6 tháng trước ngày con chào đời.

Phòng thí nghiệm sẽ gửi đến khách hàng một bộ dụng cụ trong có một chiếc lọ chứa dung dịch bảo quản.

Ngay khi bé chào đời, cuống rốn phải được cho vào lọ và gửi đến phòng thí nghiệm.

Tại đây, các chuyên gia sẽ soi tế bào cuống rốn dưới kính hiển vi, nhuộm màu, phóng đại 400 lần rồi chụp hình lại. Thành phẩm sẽ là một bức tranh treo tường đầy màu sắc và hoàn toàn độc nhất vô nhị.

Chi phí cho dịch vụ này là từ 385 đến 685 USD, tùy theo kích thước của bức tranh.

Các ông bố bà mẹ cho biết, đây là tác phẩm nghệ thuật vô cùng tuyệt vời, mang tính chất rất riêng tư và rất có ý nghĩa để ghi nhớ một sự kiện đứa con bé bỏng chào đời.

Đức Trí

>> Ăn tết bằng... tranh!
>> Tranh mạch nha
>> Tranh cãi gay gắt về "kem trinh nữ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.