“Ông bầu” Phước Sang: “Tôi đâu thể mua danh ba vạn, bán danh ba đồng”

10/10/2012 18:43 GMT+7

(TNO) “Tôi đâu thể “mua danh ba vạn, bán danh ba đồng”, phá tan hết những thành quả mà tôi cùng các anh chị em nghệ sĩ đã gầy dựng…”, ông bầu Phước Sang giãi bày với báo giới sáng 10.10.

Lộ diện “kẻ thứ ba”

Giải thích về đơn thư tố cáo của doanh nhân Chung Minh (chủ nhân xe Mercedes S350 BKS 51A-127.02), ông bầu Phước Sang cho biết anh quen biết Chung Minh qua lời giới thiệu của diễn viên Ngô Thanh Vân sau khi nữ diễn này tham gia phim Ngôi nhà trong hẻm mà Minh là nhà đầu tư. Từ đó, hai người trở nên thân thiết vì Chung Minh cũng có ý định bước vào lĩnh vực sản xuất phim ảnh.

Vào khoảng giữa tháng 5.2012, Phước Sang mượn chiếc xe Mercedes S350 của Chung Minh để đi công việc. Sau khi về đến nhà, Phước Sang đã kêu người em lái xe đi trả cho Chung Minh.


Nghệ sĩ Phước Sang

“Nhưng người này (đạo diễn Lâm Quang Tèo - PV) đã tự ý lái xe đi mất. Mấy ngày sau, Tèo có thông báo qua điện thoại đang rất khó khăn và đã mang chiếc xe đi cầm. Sau đó, tôi có liên lạc nhiều lần, nhưng Tèo tắt điện thoại. Tôi đã cho người đi tìm kiếm nhưng không gặp. Biết thông tin rầm rộ không hay về tôi trên báo chí trong thời gian qua, Tèo liên lạc và mang xe trả lại. Tôi đã giao chiếc xe cho Chung Minh vào tối ngày 7.10”, nghệ sĩ Phước Sang nói.

Về chuyện số nợ tiền tỉ với doanh nhân Chung Minh, nghệ sĩ Phước Sang giải thích: Tháng 4.2012, Chung Minh đã đưa cho “ông bầu” 3 tỉ đồng góp vốn cho dự án sản xuất bộ phim chiếu tết Yêu anh! Em dám không. Trong thời gian hợp tác, giữa Phước Sang và Chung Minh có một số bất đồng về quan điểm nghệ thuật do vậy Chung Minh đã đột ngột xin ngừng hợp tác và yêu cầu rút vốn.

“Do đang triển khai nhiều dự án cùng lúc, nên tôi hết sức bối rối. Tôi đã thương lượng và trả trước cho Minh 300 triệu đồng. Số tiền còn lại, tôi đề nghị Minh xem như tôi mượn nợ và sẽ trả sau. Nhưng trong tình hình kinh tế khó khăn chung, tôi không thể trả cho Chung Minh số tiền nhận nợ như đã hẹn vì những lý do ngoài ý muốn”, Phước Sang cho biết.

“Tôi không giật nợ và lừa đảo ai cả!”

Ngoài chuyện liên quan đến chiếc xe Mercedes, Phước Sang nói anh đã đạt được thỏa thuận về số nợ còn lại với Chung Minh. “Tôi rất áy náy vì thực lòng mà nói Chung Minh đã tốt với tôi. Xin khẳng định: Tôi không giật nợ và lừa đảo ai cả!”, nghệ sĩ Phước Sang khẳng định.

“Đã hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, dù hoàn cảnh khó khăn, gian khổ như thế nào, tôi đâu thể “mua danh ba vạn, bán danh ba đồng”, phá tan hết những thành quả mà tôi cùng các anh chị em nghệ sĩ đã gầy dựng. Tôi quá đau và buồn! Tôi ân hận vì sự chủ quan của mình, gây nên hậu quả thật tai hại. Mong mọi việc sẽ khép lại ở đây”, Phước Sang buồn bã nói.

Trao đổi với PV Thanh Niên Online liên quan đến chuyện giữa Chung Minh và Phước Sang, doanh nhân Chung Minh nói: “Biết hoàn cảnh anh Sang khó khăn, nợ nần, tôi sẵn sàng cho anh trả nợ từ từ. Còn chiếc xe thuộc quyền sở hữu của tôi nên chuyện lấy lại là bình thường. Tôi đã nhận lại xe hôm 7.10. Nợ nần thì tôi không quan tâm vì anh Sang đang gặp khó khăn. Anh ấy muốn khi nào trả tôi cũng không quan tâm”.

Bài, ảnh: Đỗ Tuấn

>> Nghệ sĩ Phước Sang đã trả lại xe cho doanh nhân Chung Minh
>> Nghệ sĩ Phước Sang: Bất động sản đóng băng nên tôi bị “đóng đinh”!
>> Nghệ sĩ Phước Sang trần tình về chuyện bị tố cáo 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.