Chọn style vải in

31/07/2012 03:40 GMT+7

Vải in hoa luôn là sự hấp dẫn đối với bạn gái trẻ bởi nó mang tính cách trẻ trung. Nó rất đa dạng và phong phú từ màu sắc cho đến chi tiết in.

Nhưng chọn như thế nào để thể hiện phong cách và tôn vinh vẻ đẹp? Các nhà thiết kế khuyên không nên mặc vải in theo kiểu total look, nên chỉ chọn hoặc áo hoặc quần - váy.

Chi tiết in phải được kiểm soát từng phần một và cần chọn kỹ các phụ trang và giày. Bởi chúng có thể tạo nên một rừng chi tiết làm hoa mắt người khác và biến bạn thành một tấm thảm biết đi.

Phụ kiện của trang phục in hoa theo xu hướng mốt năm 2012 chính là chất liệu da, nhựa, lụa, cói, nỉ, dạ... Những đôi dép cói, guốc gót cao, đế xuồng với chất liệu cói, túi xách da hoặc giả da, túi xách theo màu sắc họa tiết trên vải; nón rộng vành chất liệu nỉ nhẹ hay cói; thắt lưng da lộn… sẽ tạo sự kết hợp tinh tế, mang đến cho bạn tính cách trẻ trung, tươi mát và sành điệu.

Ngoài ra gỗ, hạt cườm, hạt đá màu trong các thiết kế  vòng tay, vòng đeo cổ, bông tai cũng được phối với vải in. Tạo độ hoàn hào bạn nên trang điểm theo phong cách nude. 

Hồng n

>> Style chọn top 10 siêu mẫu
>> Trao giải cuộc thi nữ đồng tính Prince Style
>> Công diễn và trao giải cuộc thi Mực Tím Style
>> Vải từ rượu
>> Mua vải chống nóng
>> Vải jean tự làm sạch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.