Côn đồ miệt vườn truy sát người dân

13/08/2012 03:15 GMT+7

Ngày 12.8, Công an Q.Cái Răng (TP.Cần Thơ) quyết định tạm giữ hình sự Trần Hồng Phương (31 tuổi), Nguyễn Văn Thái và Nguyễn Phú Lâm (cùng 17 tuổi và đều ngụ P.Hưng Phú, Q.Cái Răng), để làm rõ hành vi tàng trữ trái phép hung khí và hủy hoại tài sản công dân.

Khoảng 2 giờ ngày 12.8, khi cả gia đình bà Nguyễn Thị Hồng Nhung (47 tuổi, ngụ KV.5, P.Hưng Thạnh, Q.Cái Răng) đang ngủ thì xuất hiện một nhóm thanh niên (khoảng 10 người) tụ tập trước cửa nhà la lối rồi dùng hung khí chặt phá hàng rào, cây trồng trong vườn và đòi chém người. Thấy nhóm thanh niên trên quá hung hăng, lại vào giữa đêm khuya nên bà Nhung mở cửa ra xin bọn chúng có gì thì đợi đến sáng hãy nói chuyện. Bất chấp lời van xin của bà Nhung, Quyền (thường gọi là Nhái, đã bỏ trốn) dùng dao chém vào tay bà. Cùng lúc đó, đồng bọn của Nhái dùng đá ném vào nhà, rồi xách mã tấu tự chế, gậy gộc đập cửa sắt và đập bể toàn bộ các khung cửa kính của căn nhà…

Quá hoảng hốt, gia đình bà Nhung đã đóng chặt cửa và gọi điện thoại báo công an địa phương. Công an P.Hưng Thạnh với sự hỗ trợ của lực lượng cảnh sát 113 kịp thời xuống hiện trường, bắt được Lâm, Phương và Thái cùng tang vật là một mã tấu tự chế, 1 dao Thái Lan.

Tiếp xúc PV Thanh Niên sáng 12.8, bà Nhung cho biết ngày 10.8 Quyền tìm đến nhà bà hăm dọa về việc tại sao xuống KV.5 cất nhà ở mà không trình báo (?!). Quyền còn gợi ý muốn bọn chúng bỏ qua, thì bà Nhung phải “biết điều”, nếu không sẽ sống không yên ổn.

Hiện cơ quan điều tra đang truy xét các đối tượng liên quan để xử lý.

Mai Trâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.