Hát nhép, Cao Thái Sơn bị phạt 4,5 triệu đồng

06/07/2012 14:26 GMT+7

(TNO) Sáng nay (6.7), ca sĩ Cao Thái Sơn đã nhận quyết định xử phạt hành chính từ Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch TP.HCM vì hành vi hát nhép trong chương trình Quà tặng tình yêu tháng 6, diễn ra hôm 3.6.

(TNO) Sáng nay (6.7), ca sĩ Cao Thái Sơn đã nhận quyết định xử phạt hành chính từ Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) TP.HCM vì hành vi hát nhép trong chương trình Quà tặng tình yêu tháng 6, diễn ra hôm 3.6.

Theo ông Võ Trọng Nam, Phó giám đốc Sở VH-TT-DL TP.HCM, ca sĩ Cao Thái Sơn và ông Nguyễn Văn Khánh - Giám đốc Công ty Nhạc xanh đã có buổi làm việc với Thanh tra Sở vào chiều 5.7 "với thái độ rất thành khẩn".


Cao Thái Sơn vừa hát vừa khóc như mưa với ca khúc Anh sai rồi trong chương trình Quà tặng tình yêu tối 3.6 - Ảnh: N.X.
 

Trong buổi làm việc này, Cao Thái Sơn và ông Nguyễn Văn Khánh đều thừa nhận rằng nam ca sĩ này đã hát nhép ca khúc Anh sai rồi trong chương trình Quà tặng tình yêu.

Tuy nhiên, nguyên nhân chính là do trợ lý của Cao Thái Sơn đưa nhầm bản thu khiến nam ca sĩ này hoàn toàn bị động. Cũng vì lẽ đó, cộng thêm đây là lần đầu vi phạm, nên ca sĩ Cao Thái Sơn chỉ bị phạt hành chính 4,5 triệu đồng vì hành vi “dùng băng đĩa hoặc các phương tiện kỹ thuật âm thanh khác đã thu sẵn để thay thế cho giọng hát thật của người biểu diễn”.

Ông Nam cũng cho biết, quyết định xử phạt này dựa theo điều 16, mục 2 của Nghị định 75 chứ không phải dựa theo Chỉ thị 65.

Ngoài ra, Công ty Nhạc Xanh - đơn vị tổ chức sản xuất chương trình Quà tặng tình yêu - cũng bị phạt 5 triệu đồng vì để ca sĩ hát nhép trong chương trình.

Về việc Cao Thái Sơn được mời biểu diễn trực tiếp trong đêm Gala của Sao mai điểm hẹn 2012 vào tối 7.7 tại TP.Huế, mới đây, trưởng ban tổ chức chương trình đã thông báo rút lại lời mời nam ca sĩ này với lý do “nghiêm túc phối hợp thực hiện Chỉ thị 65 của Bộ VH-TT-DL về chấn chỉnh hoạt động biểu diễn nghệ thuật”.

Trước đó, Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL đã ký công văn gửi tới các đài truyền hình trung ương và địa phương, đề nghị phối hợp trong việc chấn chỉnh các hoạt động biểu diễn.

Cao Thái Sơn nhập viện

Cũng trong sáng nay (6.7), đại diện của Cao Thái Sơn cho biết, sau khi nhận quyết định xử phạt từ Sở VH-TT-DL xong, nam ca sĩ này đã nhập viện vì sốt cao và ho liên tục.

Hiện Cao Thái Sơn vẫn phải tiếp tục nằm tại bệnh viện để theo dõi. Chị gái của Cao Thái Sơn sẽ thay anh đi nộp phạt. Nhiều khả năng sức khỏe của chàng ca sĩ này suy sụp là do hàng loạt scandal kéo đến tới tấp gần đây.

Thiên Hương

>> Ca sĩ Cao Thái Sơn - Anh sai rồi!
>> Cao Thái Sơn trở lại với sân khấu "Sao Mai - Điểm hẹn"?
>> Cao Thái Sơn “họp báo” phân bua
>> Cao Thái Sơn nói về nghi án lừa tình, lừa tiền
>> Cao Thái Sơn yêu… chó!
>> Cao Thái Sơn nhận lời đóng phim cho... vui
>> Cao Thái Sơn... đổ máu
>> Ca sĩ Cao Thái Sơn với "Con đường mưa
>> Căn hộ nhỏ của Cao Thái Sơn 
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.