Trẻ em bị hãm hiếp, buộc ăn phân tại một trường học Ấn Độ

30/05/2014 17:35 GMT+7

(TNO) Chủ và quản lý của một trường nội trú ở miền tây Ấn Độ đã bị bắt sau khi có 5 đứa trẻ dưới tuổi vị thành niên cho biết chúng bị hãm hiếp, bị buộc phải xem phim khiêu dâm và diễn theo phim với nhau.

(TNO) Chủ và quản lý của một trường nội trú ở miền tây Ấn Độ đã bị bắt sau khi có 5 đứa trẻ dưới tuổi vị thành niên cho biết chúng bị hãm hiếp, bị buộc phải xem phim khiêu dâm và diễn theo phim với nhau.


Nữ sinh Ấn Độ cắp sách đến trường tại thủ đô New Dehli - Ảnh: Reuters  

Nếu không tuân theo, những đứa trẻ này bị phạt ăn phân, Reuters dẫn báo cáo của cảnh sát và các nhân viên từ thiện cho biết ngày 30.5.

Người chủ 52 tuổi của ngôi trường mang tên Quỹ Từ thiện Chandraprabha và nữ quản lý 30 tuổi đã bị bắt giữ hồi đầu tuần sau khi cảnh sát ập vào trường học này ở thành phố Karjat, bang Maharashtra.

“Chúng tôi nhận được tin báo từ tổ chức từ thiện Childline cho biết có một đứa trẻ từ ngôi trường này trở về nhà nghỉ hè và thú nhận với mẹ rằng đã có lạm dụng tình dục ở đó”, Thanh tra Cảnh sát thành phố Karjat R.R. Patil nói với Reuters.

“Hiện đã có 5 đứa trẻ ra khai báo và chúng tôi đã ghi nhận được 2 nghi phạm với nhiều tội danh khác nhau”, ông này cho hay, đồng thời nói thêm rằng đã có những vụ quan hệ trái tự nhiên (qua hậu môn), giam giữ người trái phép và cưỡng hiếp.

Ngôi trường đã nhận 28 đứa trẻ thuộc gia đình nghèo khó, tuổi từ 4 đến 14, để dạy trong 10 tháng của năm 2014, ông Patil cho biết, nhưng phần lớn các học sinh đã nghỉ hè khi cảnh sát đột kích vào trường học. 

Cảnh sát hiện đang điều tra xem những đứa trẻ khác có bị quấy rối hay không và còn nghi phạm nào khác nữa không.

Bà Anuradha Sahasrabudhe thuộc Childline, tổ chức từ thiện do chính phủ Ấn Độ tài trợ, cho biết 5 đứa trẻ nói trên đã kể lại tất cả những kiểu lạm dụng tình dục và thể xác mà chúng phải hứng chịu.

“Thật kinh khủng. Những đứa trẻ này kể lại cho chúng tôi nghe về những kiểu lạm dụng tình dục diễn ra ở đó. Những vụ này còn được quay phim, chụp hình lại”, bà Sahasrabudhe cho hay.

“Trẻ em bị trừng phạt phải ăn phân chó và nếu chúng ói ra, chúng phải ăn cả những gì đã ói”, bà nói thêm.

Cảnh sát cho biết ngôi trường tư thục này hoạt động từ năm 2002, nhưng chưa có giấy phép và do đó, đã không bị thanh tra chính phủ kiểm tra.

Hoàng Uy

>> Bị hiếp dâm tập thể, 2 thiếu nữ Ấn Độ treo cổ tự sát
>> Một bé gái Iran 4 tuổi bị hiếp dâm ở Ấn Độ
>> Nữ sinh viên Ấn Độ bị giam giữ, hãm hiếp suốt 17 tháng
>> Một cô gái Ấn Độ bị hiếp dâm tập thể trong đêm Giáng sinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.