Madonna bắt đầu tour diễn vòng quanh thế giới

03/06/2012 03:29 GMT+7

Bắt đầu từ 31.5, nữ hoàng nhạc pop Madonna tiến hành lưu diễn vòng quanh thế giới mang tên M.D.N.A, khởi đầu là ở Israel.

Trên sân vận động Ramat Gan, thành phố Tel Aiv, trước 32.000 khán giả, Madonna biểu diễn trên sân khấu rộng 800 m2, cho phép hầu như mỗi bài hát được phối một cảnh riêng biệt. Báo chí Israel cho biết, trước buổi lưu diễn đầu tiên này, Madonna đã gặp, tặng 600 vé mời cho những người yêu chuộng hòa bình của Israel và Palestine.

Madonna bắt đầu tour diễn vòng quanh thế giới
Madonna biểu diễn tại Tel Aviv - Ảnh: Just Jared

Xuất hiện trong bộ váy áo đen mỏng, Madonna hát ca khúc Girl Gone Wild, một trong các bài hát của album M.D.N.A. Sau đó nữ hoàng nhạc pop hát những bài hát mới như Give Me All Your Luvin, Open Your Heart… Trong đêm diễn này, Madonna liên tục thay đổi trang phục và lần đầu tiên nữ ca sĩ 53 tuổi còn đi giày và mặc đồ lót Truth or Dare, thương hiệu của riêng cô để biểu diễn.

Sau đêm diễn, trên một số trang web, người hâm mộ Israel bình luận nhìn Madonna có vẻ mệt mỏi so với tour diễn của cô tại đây vào năm 2009. Điểm khác là 3 năm trước, Israel là nơi kết thúc chuyến lưu diễn của Madonna, còn nay là nơi khởi đầu. Dù vậy, những người hâm mộ Israel vẫn công nhận cô là ngôi sao nhạc pop số 1.  

Madonna sẽ lưu lại Israel một tuần cùng bạn trai, 4 người con và đoàn tùy tùng 70 người. Sau đó cô sẽ có 2 buổi biểu diễn tại Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, rồi đến Thổ Nhĩ Kỳ, Ý, Tây Ban Nha, Đức, Đan Mạch… Chuyến lưu diễn năm 2009 đem lại 400 triệu USD doanh thu cho Madonna.

Bảo Quyên
(Theo Newsru)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.