Brad Pitt "đồn cưới", Jennifer Aniston chính thức đính hôn

13/08/2012 14:40 GMT+7

(TNO) Trong khi dư luận chưa kịp lắng xuống trước tin đồn đám cưới của Brad Pitt và Angelina Jolie thì mới đây lại có tin Jennfier Aniston đính hôn với nam diễn viên Justin Theroux.

Nữ diễn viên Jennifer Aniston, vợ cũ của Brad Pitt, đã chính thức đính hôn với người tình Justin Theroux kém cô hai tuổi.

Đại diện nam diễn viên này cho biết Jennifer và Justin đã đính hôn hôm 10.8 vừa qua, sau khi Justin ngỏ lời nhân dịp kỉ niệm sinh nhật thứ 41 của anh.

“Justin Theroux đã có sinh nhật thật khó quên với món quà đặc biệt chính là việc bạn gái Jennifer Aniston chấp nhận lời cầu hôn của anh ấy”, người đại diện nói với tờ People.


Cặp đôi Jennifer Aniston và Justiin Theroux  - Ảnh: AFP

Jennifer và Justin đã hẹn hò nhau được hơn một năm. Cặp đôi này gặp nhau trên phim trường Wanderlust và lần đầu tiên bị bắt gặp “tay trong tay” tình tứ vào tháng 5.2011.

Hai tháng sau đó, Jennifer đã rao bán ngôi biệt thự của mình ở Beverly Hills với giá 38 triệu USD sau đó mua một căn biệt thự khác tại Los Angeles trị giá 22 triệu USD làm “tổ uyên ương” cùng Justin.

Trước khi đến với Justin Theroux, Jennifer đã một lần “sang sông” cùng nam tài tử Brad Pitt. Cuộc hôn nhân của họ kéo dài gần năm năm cho đến khi Brad Pitt chia tay Jennifer vào năm 2005.

Khoảng thời gian sau đó là chuỗi thất bại trong tình trường của Jennifer. Trong khi chồng cũ say sưa với hạnh phúc mới thì Jennifer hết hẹn hò với Vince Vaughn lại chia tay John Mayer.

Đến bây giờ, con thuyền tình của nữ diễn viên này mới chính thức cập bến.

 
Justin Theroux chúc mừng Jennifer nhận ngôi sao trên đại lộ danh vọng Hollywood - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, nam diễn viên Justin Theroux từng có mối tình kéo dài 14 năm trời với cô bạn gái Heidi Bivens. Tuy nhiên, khi gặp được Jennifer, Justin đã quyết định chia tay bạn gái trong sự ngỡ ngàng của những người xung quanh.

Mặc dù vậy, để chinh phục được Jennifer, Justin cũng phải bỏ ra nhiều công sức theo đuổi. Anh từng bị cô từ chối lời cầu hôn vào tháng 6 khi cả hai đang có một kỳ nghỉ lãng mạn tại Ý.

Ngát Ngọc

 >> Jennifer Aniston mừng cho Brad Pitt và Angelina
>> Jennifer Aniston bác tin đồn vung tiền làm đẹp
>> Bí mật nụ cười của Jennifer Aniston
>> Hollywood lưu dấu ấn của Jennifer Aniston
>> Jennifer Aniston làm phim về ung thư vú
>> Jennifer Aniston giới thiệu nước hoa
>> Jennifer Aniston bán nhà 42 triệu USD
>> Jennifer Aniston có thai?
>> Jennifer Aniston mời người tình cũ về nhà sống cùng
>> Jennifer Aniston gặp rắc rối
>> Jennifer Aniston lại có người tình mới?
>> Jennifer Aniston sẽ hát và chơi guitar
>> Angelina Jolie “cảnh cáo” Jennifer Aniston
>> Jennifer Aniston có bạn trai mới?
>> Jennifer Aniston muốn yêu và được yêu
>> Jennifer Aniston chia tay bồ trẻ
>> Phim mới của Jennifer Aniston ăn khách tại Bắc Mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.