HLV Kiatisak 4 lần xét nghiệm làm gương, toàn đội HAGL và CAND âm tính với Covid-19

27/02/2021 11:30 GMT+7

HAGL đã hội quân đầy đủ đội hình, trong đó 4 cầu thủ quê Hải Dương, Quảng Ninh bị cách ly Văn Toàn, Văn Thanh, Việt Hưng và Tuấn Linh đã tập lại cùng HLV Kiatisuk Senamuang (Kiatisak).

HAGL là một trong những đội thực hiện cách ly, kiểm tra và phòng chống Covid-19 nghiêm ngặt nhất. Không kể HLV Kiatisuk Senamuang (Kiatisak) ở lại Việt Nam ăn Tết mà những cầu thủ trở về từ vùng dịch đều được khoanh vùng cách ly nghiêm ngặt.
Như 4 cầu thủ quê Hải Dương và Quảng Ninh là Văn Toàn, Văn Thanh, Việt Hưng, Tuấn Linh từ quê nhà ra thủ đô Hà Nội lập tức được đưa đi CDC Hà Nội (Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP.Hà Nội) xét nghiệm, chỉ khi có kết quả âm tính mới bay vào Pleiku nhưng không được trình diện HLV Kiatisak.
Tại Hàm Rồng, toàn đội HAGL và Công an nhân dân (CAND) đều được khoanh vùng cách ly riêng rẽ. Đặc biệt nhóm các cầu thủ trở về từ vùng dịch đều được CDC thực hiện cho ăn, ở và tập luyện riêng biệt hoàn toàn. Trung bình 3 ngày, họ sẽ được kiểm tra lấy mẫu 1 lần theo quy định. Bản thân HLV Kiatisak và đội bóng cũng vậy.

HAGL đã có đầy đủ lực lượng để chuẩn bị trở lại V-League 2021

HAGL

"Chiều ngày 25.2, CLB HAGL đã tổ chức xét nghiệm virus SARS-CoV-2 với toàn bộ cầu thủ, ban huấn luyện CLB HAGL và Công An Nhân Dân tại trung tâm huấn luyện Hàm Rồng.
Kết quả, 100% cầu thủ và ban huấn luyện cả hai đội đều xét nghiệm âm tính Covid-19. Nhóm cầu thủ HAGL trở về từ vùng dịch gồm: Nguyễn Văn Toàn, Vũ Văn Thanh, Triệu Việt Hưng và Huỳnh Tuấn Linh cũng đã được cách ly những ngày vừa qua tại đại bản doanh CLB và xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2", thông tin từ CLB HAGL cho biết.
Sau khi có kết quả xét nghiệm toàn bộ âm tính, sáng nay 4 cầu thủ bị cách ly riêng đã được "bật đèn xanh"
tập lại bình thường cùng HAGL. Tương tự đội CAND cũng vậy.
Thậm chí, HLV Kiatisak còn chia sẻ trên trang cá nhân của mình về lần lấy mẫu xét nghiệm thứ 4 với bình luận vui: "Lần thứ 4, chỉ là hơi ngứa mũi thôi mà". Rõ ràng, cựu danh thủ Thái Lan đang làm gương rất tốt về ý thức phòng chống dịch Covid-19, dù ai cũng sốt ruột chờ V-League 2021 quay trở lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.