HLV Kiatisak học hái chè để 'tái tạo năng lượng' cho HAGL?

21/05/2021 18:07 GMT+7

Tranh thủ thời gian rỗi trước khi tập trung đội bóng trở lại vào đầu tuần sau, HLV trưởng CLB Hoàng Anh Gia Lai Kiatisak đã đi học hái chè.

 
HLV Kiatisak cùng trợ ý thể lực Bundit Thiabthong ở lại Pleiku vì những hạn chế di chuyển giữa các quốc gia, cũng như phải thực hiện quy định cách ly nếu về nước. Tranh thủ lúc cho CLB nghỉ sau vòng 12 V-League, Zico Thái và những người bạn của mình đã dành thời gian đi thăm thú một số nơi, làm vài việc yêu thích, đặc biệt tìm hiểu tình hình nông nghiệp ở vùng núi Tây Nguyên khi đặt chân đến tham quan một đồi chè tại Biển Hồ, Gia Lai.
Tiếp xúc với các công nhân và nông dân đang làm việc tại đây, Kiatisak ngoài việc vẫn luôn cho thấy sự thân thiện khi trò chuyện, hỏi thăm, miệng luôn nở nụ cười tươi rói dù đứng dưới nắng thì ông còn tìm hiểu kỹ và đặc biệt học hỏi cách hái chè như thế nào, các công đoạn chọn lọc sản phẩm ra sao và thu hoạch sao cho hiệu quả nhất. Kiatisak cho rằng nhờ những chuyến đi thực tế này, không chỉ giúp ông nắm bắt được đời sống của người dân vùng cao, gần gũi với công việc mưu sinh vất vã của họ mà còn giúp mình tái tạo năng lượng để trở lại công việc với tâm lý thoải mái hơn.

Kiatisak tìm hiểu từ các công nhân, nông dân đang làm việc ở đồi chè

CTV

Kiatisak cũng cho biết nhiệm vụ của ông từ nay đến khi V-League 2021 khởi tranh trở lại là tìm ra thêm nhiều giải pháp cho lối chơi của Hoàng Anh Gia Lai sau khi các đối thủ đã phần nào ‘bắt bài’ được thầy trò ông, như cách mà Bình Dương đã chặn đứng chuỗi 7 trận thắng liên tiếp, khiến đội bóng phố Núi vuột cơ hội san bằng kỷ lục 8 trận thắng liên tiếp của Sông Lam Nghệ An. Về khả năng ghi bàn thì HAGL cần mài sắc hơn khi con số 23 bàn qua 12 trận (bằng với Nam Định) tuy nhiều nhưng trên thực tế vẫn chưa thể hiện hết hiệu quả như mong đợi. Còn thế thủ để lọt 9 bàn qua 12 trận tuy là vào loại ít của V-League nhưng lẽ ra còn có thể tốt hơn, hạn chế được vài lỗi lầm không đáng dẫn đến một vài bàn thua.

HLV Kiatisak thích thú với công đoạn hái chè

CTV

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.