HLV Kiatisak hú hồn khi HAGL lội ngược dòng thắng An Giang

23/04/2021 20:19 GMT+7

Đội quân hùng mạnh của HLV Kiatisak phải rất vất vả mới thắng được đội hạng nhất An Giang với tỷ số 2-1 ngay trên sân Pleiku ở vòng loại Cúp quốc gia 2021.

Cuộc đối đầu giữa HAGL và CLB An Giang rất chênh lệch về đẳng cấp bởi HAGL đang đứng đầu V-League trong khi đội bóng miền Tây lại đứng cuối giải hạng nhất. Nếu như HAGL có chuỗi trận thắng ấn tượng trước các đội bóng hùng mạnh ở giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam thì An Giang lại thua te tua trước các đối thủ ở giải hạng nhất.
Thế nhưng, An Giang suýt cho HAGL nếm trái đắng bởi họ đã chơi kiên cường trên sân Pleiku đưa HAGL vào thế lội ngược dòng ở những phút cuối trận.
Không đánh giá cao đối thủ, HLV Kiatisak tung ra đội hình dự bị, chỉ còn một mình trung vệ Hữu Tuấn là người đá chính ở V-League. Do các cầu thủ dự bị ít được ra sân, mất cảm giác bóng nên họ đã chơi không tốt. Trong khi đó, các cầu thủ An Giang chơi bóng tích cực, họ bình tĩnh chống trả các pha tấn công của HAGL và chắt chiu từng cơ hội có được.
Phút 71 của trận đấu, từ pha phản công nhanh, Thế Lam chuyền bóng đẹp mắt cho Văn Hợp dứt điểm mở tỷ số trận đấu. Bàn thắng của Văn Hợp khiến HLV Kiatisak giật mình bởi trận đấu chỉ còn 20 phút, nếu không tìm được bàn thắng HAGL sẽ bị loại ngay vòng đầu tiên ở Cúp Quốc gia.
Vì thế, HLV trưởng HAGL đã phải tung Văn Toàn, Minh Vương, Đại Dương, Văn Thanh vào sân ở phút 80. Trước đó, HLV Kiatisak cũng đưa Tuấn Anh vào sân ở phút 52 để tăng cường lực lượng.
Chính sự bổ sung lực lượng này giúp HAGL tạo được thế trận áp đảo. Pha đột phá tốc độ của Văn Toàn khiến các cầu thủ đang chơi ở giải hạng nhất không thể theo kịp phải phạm lỗi trong vòng 16m50, giúp Văn Thanh thực hiện thành công quả sút 11 m san bằng tỷ số 1-1 ở phút 85.

Văn Thanh ghi bàn từ chấm 11 m giúp HLV Kiatisak thở phào

Minh Trần

Phút cuối cùng của trận đấu, cũng chính Văn Toàn đột phá gây rối hàng thủ An Giang và chuyền ngang khiến thủ môn Thanh Nhã đẩy bóng vào chân Đại Dương, giúp cầu thủ nhập tịch ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho đội bóng phố núi.
Vượt qua An Giang, HAGL sẽ gặp Đà Nẵng ở vòng 1/8 Cúp quốc gia.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.