HLV Kiatisak và HAGL quyết nắm bắt cơ hội để thắng CLB Hà Nội

15/04/2021 15:55 GMT+7

HAGL đang đầy đủ binh hùng tướng mạnh trong khi CLB Hà Nội suy yếu vì khủng hoảng lực lượng và trông chờ vào HLV tạm quyền Hoàng Văn Phúc, nên đội bóng phố núi sẽ không bỏ lỡ cơ hội để giành chiến thắng.

Trên đường tiến đến chức vô địch V-League 2021, HAGL đã có 7 chiến thắng, trong đó có 2 trận thắng trước các ứng viên nặng ký cho chức vô địch là Viettel và Đà Nẵng.
Trước mắt đội bóng phố núi, chỉ còn một chướng ngại “khó nhai” nữa đó là CLB Hà Nội. Nếu thắng được đội bóng bầu Hiển, thầy trò HLV đánh tan các chướng ngại lớn nhất của mùa giải nên sẽ tiến một bước dài đến ngôi vô địch, dù chặng đường phía trước vẫn còn dài.

HAGL chơi rất hay trên sân Pleiku

Độc Lập

Thuận lợi với HAGL bởi họ được đá sân nhà nơi các cầu thủ đã quen với khí hậu loãng của phố núi Pleiku, quen với mặt cỏ sân bóng, trong khi Hà Nội sẽ gặp ít nhiều trở ngại do chưa quen với không khí loãng.
Đây là ưu thế lớn giúp thầy trò HLV Kiatisak đẩy cao tốc độ trận đấu ngay từ đầu, tra tấn thể lực khiến cầu thủ Hà Nội mất sức.

Xem lại trận HAGL thua tan nát Hà Nội ngay tại Pleiku 6 tháng trước

Ngoài ra, một ưu thế lớn với HAGL là họ có đầy đủ lực lượng với binh hùng tướng mạnh trong khi Hà Nội vẫn bất ổn về lực lượng. HLV Hoàng Văn Phúc chỉ yên tâm phần nào khi Văn Quyết trở lại, nhưng vị trí của Hùng Dũng và Bùi Hoàng Việt Anh vẫn chưa có người thay thế, nên sẽ gặp nhiều khó khăn nếu các cầu thủ tuyến giữa của HAGL tiếp tục chơi hay.
Trong buổi tập ngày 14.4 sau khi nghỉ một ngày xả trại, HLV Kiatisak đã dành 20 phút để nói chuyện với các cầu thủ của mình. Ông đã cảnh báo toàn đội không được chủ quan phải chơi tập trung tối đa từng giây phút trên sân và tập trung từng tình huống, vì Hà Nội dù khuyết một vài vị trí nhưng vẫn rất đáng gờm.
Ngoài ra, HLV Kiatisak cũng dành thời gian ưu tiên cho bộ 3 trung vệ Kim Dong-su, Hữu Tuấn, Memovic luyện kỹ các bài phòng ngự khu vực để không cho Văn Quyết, Geovane, Quang Hải… có khoảng trống.

Văn Quyết trở lại ở trận HAGL tiếp Hà Nội

Khả Hòa

Tuyến tiền vệ với 5 cầu thủ án ngữ ở phía trên cũng được HLV Kiatisak truyền đạt phải để mắt đến phòng ngự, giữ cự ly hợp lý để hỗ trợ hàng thủ đánh bật các pha tấn công của Hà Nội.
Chốt lại buổi nói chuyện, HLV đến từ Thái Lan đã tuyên bố toàn đội phải nắm bắt cơ hội và những thuận lợi mà mình có để thắng đối thủ Hà Nội, nhằm duy trì khoảng cách trên bảng xếp hạng, chiếm ưu thế khi bước vào cuộc chiến căng thẳng ở giai đoạn 2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.