Vinamilk đứng đầu khảo sát về mức độ phổ biến thương hiệu

12/05/2013 03:10 GMT+7

Công ty nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel Việt Nam đã công bố kết quả khảo sát độc lập về thương hiệu hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất với tên gọi Báo cáo xếp hạng Brand Footprint (tạm dịch là Mức độ phổ biến thương hiệu). Tại Việt Nam (khảo sát ở 4 thành phố lớn), thương hiệu dẫn đầu thuộc về Vinamilk. Các thương hiệu tiếp theo có: Chinsu, Hảo Hảo, Dutch Lady, Tường An...

Ở góc độ toàn cầu, Coca-Cola dẫn đầu bảng xếp hạng Brand Footprint. Tiếp theo là Colgate, Nescafé, Pepsi, Lifebuoy...

B.Chiêu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.