Hồ Ngọc Hà kể chuyện đời Đàm Vĩnh Hưng

19/07/2012 17:54 GMT+7

(TNO) Không tham gia với tư cách ca sĩ khách mời, Hồ Ngọc Hà được Đàm Vĩnh Hưng giao trọng trách làm người kể lại câu chuyện 15 năm theo nghiệp xướng ca của anh trong liveshow Số phận, diễn ra ngày 21 và 22.7 này tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM).

(TNO) Không tham gia với tư cách ca sĩ khách mời, Hồ Ngọc Hà được Đàm Vĩnh Hưng giao trọng trách làm người kể lại câu chuyện 15 năm theo nghiệp xướng ca của anh trong liveshow Số phận diễn ra ngày 21 và 22.7 tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM).

Cùng giữ vai trò là huấn luyện viên trong chương trình Giọng hát Việt nên thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà có nhiều cơ hội làm việc và gắn bó với nhau.

Chính vì thế, Mr Đàm quyết định để Hồ Ngọc Hà thay anh kể lại câu chuyện dài từ khi khởi nghiệp cho đến lúc thành danh.


Lần đầu tiên, Hồ Ngọc Hà xuất hiện không phải với tư cách là ca sĩ, mà là người dẫn chuyện

Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự tin tưởng vào khả năng dẫn chuyện của Hồ Ngọc Hà. Anh cho rằng giọng đọc trầm khàn của nữ ca sĩ này sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

Còn Hồ Ngọc Hà cho biết, mặc dù chưa từng đảm nhận vai trò này nhưng cô quyết “liều một phen” thử sức với công việc mới.

Cùng với giọng kể của Hà Hồ, 15 năm hoạt động nghệ thuật của Đàm Vĩnh Hưng còn được tái hiện qua những thước phim tư liệu sinh động, giúp khán giả sẽ hiểu hơn về con đường nghệ thuật của anh.


Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng rôm rả cùng thảo luận cho tiết mục trong liveshow Số phận

Thời gian này, Đàm Vĩnh Hưng và đạo diễn Trần Vi Mỹ gần như túc trực ở sân khấu Lan Anh để chăm chút từng chi tiết nhỏ cho liveshow sắp tới. Những thông tin về show diễn cũng liên tục được nam ca sĩ này bật mí cho đến tận giờ chót.

Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng cho biết đó chỉ là một ít những điều thú vị trong liveshow. “Còn rất nhiều chiêu trò bất ngờ dành cho các khán giả có mặt tại đêm diễn”, Đàm Vĩnh Hưng hóm hỉnh cho biết.


Đàm Vĩnh Hưng rất tin tưởng vào giọng dẫn chuyện trầm khàn của Hà Hồ

Sau thời gian dài chuẩn bị, liveshow Số phận kỷ niệm 15 năm ca hát của Đàm Vĩnh Hưng sẽ chính thức công diễn vào lúc 20 giờ ngày 21 và 22.7 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh và 28.7 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Theo ghi nhận của PV Thanh Niên Online, trước phòng vé của Trung tâm ca nhạc Lan Anh đã xuất hiện vé chợ đen lên đến 2-3 triệu đồng/vé nhưng vẫn có nhiều người mua.

Thiên Hương
Ảnh: Hoàng Miên

>> Đàm Vĩnh Hưng kể "chuyện tình trắc trở” với Cẩm Ly
>> Đàm Vĩnh Hưng "lội sông", điều khiển lazer
>> Đàm Vĩnh Hưng và những ánh chớp số phận
>> Thu Minh nói gì về Đàm Vĩnh Hưng?
>> Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh... trở thành hội viên Hội m nhạc TPHCM
>> Số phận... 15 năm của Đàm Vĩnh Hưng
>> Bật mí “Số phận” Đàm Vĩnh Hưng qua liveshow tiền tỉ  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.