Chặng đường ba năm của Herbalife Việt Nam

25/10/2012 06:00 GMT+7

Herbalife đánh dấu chặng đường 3 năm có mặt tại Việt Nam bằng nhiều dấu ấn ý nghĩa: sự tăng trưởng vượt bậc về doanh số - trung bình 50% mỗi năm - và những đóng góp tự hào theo đuổi sứ mệnh “Nâng tầm chất lượng sống” thông qua những hoạt động hỗ trợ dinh dưỡng cho trẻ em cơ nhỡ và tài trợ dinh dưỡng cho thể thao Việt Nam.

Dinh dưỡng khoa học vì cuộc sống tốt đẹp hơn

Đứng trong top 20 chỉ số kinh doanh của Herbalife toàn cầu và đứng thứ 3 thị trường châu Á chỉ sau 3 năm - đó là một thành công khích lệ của Herbalife tại Việt Nam. Không chỉ tự hào bởi đã xây dựng được hệ thống hơn 45.000 nhà phân phối chuyên nghiệp khắp toàn quốc, mà Herbalife còn rất vui mừng vì các sản phẩm dinh dưỡng của mình đã và đang tạo nên một trào lưu dinh dưỡng lành mạnh để sống khỏe và năng động cho những con người Việt Nam. Herbalife cam kết đem đến cho người tiêu dùng cơ hội chăm sóc sức khỏe một cách khoa học, thông minh và hiệu quả. Nhờ những hoạt động tích cực trong công tác tuyên truyền về dinh dưỡng lành mạnh, Herbalife cũng góp phần giúp mọi người hiểu rằng một chế độ dinh dưỡng thực sự lành mạnh có ý nghĩa quyết định trong việc nâng tầm chất lượng sống, tạo dựng một cơ thể khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn, sự tự tin và đem lại thành công trong cuộc sống.

 Chặng đường ba năm của Herbalife Việt Nam
Herbalife luôn hướng đến các hoạt động từ thiện, giúp đỡ trẻ em cơ nhỡ Việt Nam

Các sản phẩm chủ lực của Herbalife như Hỗn hợp Dinh dưỡng Công thức 1 - Shake, Bột Protein, Hỗn hợp Vitamin (Kiểm soát cân nặng), Niteworks và Herbalifeline (Hỗ trợ tim mạch), Xtra-Cal (Hỗ trợ xương khớp),... thực sự đáp ứng nhu cầu bổ sung dinh dưỡng thiết yếu và lành mạnh của người dân Việt. Dựa vào thể trạng sức khỏe riêng, mỗi cá nhân đều có thể tự thiết kế được các thực đơn riêng biệt cho sự kết hợp các sản phẩm dinh dưỡng của Herbalife. Sự hài lòng, tin tưởng của người tiêu dùng về những gì sản phẩm Herbalife đem lại cho sức khỏe và cuộc sống của họ đã đem lại thành công cho Herbalife tại Việt Nam. 

Herbalife đề cao trách nhiệm với cộng đồng

Không chỉ đem đến giải pháp dinh dưỡng để sống khỏe, Herbalife còn rất chú trọng tới trách nhiệm “Nâng tầm chất lượng sống” cho cộng đồng qua nhiều hoạt động thiết thực. Chẳng hạn, trong tháng 9 vừa qua, Trung tâm bảo trợ xã hội Đồng Tâm (Bình Định) đã đón một niềm vui rất thực tế khi bếp ăn của các em được hoàn thiện và nâng cấp để chất lượng bữa ăn được cải thiện nhờ sự hỗ trợ của Herbalife. Được biết, đã 5 năm kể từ khi được thành lập đến nay, toàn bộ thiết bị nhà ăn ở đây chưa từng được trang bị đúng. Các nhân viên và nhà phân phối (NPP) Herbalife đã cùng các em nhỏ thắp sáng căn bếp, trang bị mới toàn bộ các thiết bị phòng ăn như tủ lạnh, bếp ga, nồi cơm điện, nồi nấu, bát đĩa, khay ăn, bình lọc nước sạch. 

Đồng Tâm là một trong những địa chỉ mà Herbalife Việt Nam đã đến, đóng góp dinh dưỡng như chính sứ mệnh “Nâng tầm chất lượng sống” của Herbalife toàn cầu. Việc thực hiện các chương trình hướng tới cộng đồng chính là một phần triết lý kinh doanh của Herbalife, đề cao trách nhiệm với xã hội tại mỗi quốc gia mà công ty có mặt. Kể từ khi chương trình Casa Herbalife được triển khai lần đầu tiên tại Việt Nam với cột mốc là việc hỗ trợ Trung tâm Nhân đạo Hòa Bình (trực thuộc TW Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam) nâng cấp thiết bị nhà bếp và cải thiện chất lượng bữa ăn cho trẻ em với mức tài trợ hơn 390 triệu đồng, Herbalife đã đều đặn nhân rộng những hoạt động đóng góp tích cực dành cho trẻ em cơ nhỡ. Một thời gian ngắn sau khi hỗ trợ Trung tâm BTXH Đồng Tâm, Quỹ Gia đình Herbalife (HFF) đã tổ chức khám sức khỏe, tặng thẻ Bảo hiểm Y tế và phát quà trung thu cho các em nhỏ tại Trung tâm Hòa Bình, xây dựng khu thể thao trong nhà và ngoài trời với trang thiết bị thể dục thể thao cần thiết.

Herbalife Việt Nam còn khẳng định vai trò dinh dưỡng “Nâng tầm chất lượng sống” của mình tại thị trường Việt Nam thông qua những đóng góp thiết thực cho sự phát triển thể thao Việt Nam thời gian qua như tài trợ dinh dưỡng cho đội tuyển Vovinam Việt Nam đi thi SEA Games 26, tài trợ cho Golfer số 1 Việt Nam Trần Lê Duy Nhất trên đấu trường golf quốc tế. Trong năm nay, Herbalife đã ký kết tài trợ dinh dưỡng chính thức cho đoàn thể thao Việt Nam dự Olympic Luân Đôn 2012, tài trợ dinh dưỡng cho các thí sinh cuộc thi Miss Sport 2012. Và gần đây, Herbalife đã ký kết Biên bản ghi nhớ về việc trở thành Đối tác tài trợ và phát triển Dinh dưỡng Toàn diện của thể thao Việt Nam trong giai đoạn 2012-2016. (Như Ngọc)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Cùng Herbalife bắt kịp xu hướng sử dụng Dinh dưỡng Tế bào
>> Herbalife: Từ câu chuyện ước mơ về dinh dưỡng lành mạnh
>> Casa Herbalife VN chứng minh cam kết của Herbalife

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.