Xem & nghe 17.3.2013

17/03/2013 03:00 GMT+7

* Bóng đá - Những góc khuất bí ẩn là cuốn sách mới của Lê Thành Trung - một trong những cây bút thể thao sung sức hiện nay.

* Bóng đá - Những góc khuất bí ẩn là cuốn sách mới của Lê Thành Trung - một trong những cây bút thể thao sung sức hiện nay.

Sách tập hợp những lý giải, đúc kết thú vị của tác giả về bóng đá, thí dụ như bởi lẽ nào, Barcelona, một CLB luôn giương cao ngọn cờ ly khai của xứ Catalan, lại có thể sống sót, tồn tại và phát triển thành một người khổng lồ khi phải trải qua một thời đoạn khắc nghiệt của nhà độc tài Catalan?... Sách vừa được NXB Dân Trí phát hành. (Lan Phương)

* Chương trình Hòa nhạc Giao hưởng chào mừng Hội nghị Giám đốc các nhạc viện khu vực Đông Nam Á với sự tham gia của Dàn nhạc Giao hưởng Sài Gòn (thuộc Nhạc viện TP.HCM) dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng Adrian Tan Chee Kang sẽ diễn ra 20 giờ ngày 22.3 tại Nhạc viện TP.HCM. (Dạ Ly)

* Tiếng hót từ bụi mận gai, album thứ 2 của Phương Linh vừa phát hành (sau 5 năm kể từ album đầu tiên), gồm những ca khúc của các nhạc sĩ: Ngô Huỳnh, Thuận Yến, Thanh Tùng, Bảo Chấn, Ngô Thụy Miên... được chọn lọc theo câu chuyện mà cảm hứng lấy từ  tác phẩm Tiếng chim hót trong bụi mận gai.

 
Phương Linh - Ảnh: N.V

Album được thực hiện bởi nhà sản xuất Thanh Phương và được Phương Linh lần đầu thu âm trực tiếp cùng ban nhạc. (N.V)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.