HLV Nguyễn Đức Thắng: 'Tôi bắt bài khiến HLV Vũ Tiến Thành mắc sai lầm'

23/01/2021 21:05 GMT+7

Phớt lờ lời phàn nàn về mặt sân của HLV Vũ Tiến Thành, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết mấu chốt chiến thắng 1-0 của đội Bình Định là bắt bài những tính toán chiến thuật của Sài Gòn FC.

Sau trận thua 0-1 với bàn thắng ghi bởi tuyển thủ Việt Nam Hồ Tấn Tài, HLV Vũ Tiến Thành phàn nàn mặt sân 19.8 (TP.Nha Trang) khiến Sài Gòn FC không thể ban bật. Nhưng HLV đội Bình Định Nguyễn Đức Thắng không nghĩ vậy.
HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng: "Tôi đã đi xem trận Sài Gòn FC và HAGL và nhìn ra hướng chia cắt hàng công của Sài Gòn. Trận này tôi cũng đã đoán được trước đội trưởng Daisuke Matsui sẽ không thi đấu.

V-League | Bình Định 1-0 Sài Gòn | Hồ Tấn Tài ghi bàn bằng đầu

Thay vào đó, Sài Gòn FC sử dụng tiền đạo Hiroyuki Takasaki và sơ đồ 4-4-2. Họ đã tự bỏ sở trường của mình khi sử dụng 2 tiền đạo như vậy và tôi nghĩ họ cũng sai lầm khi sử dụng sơ đồ không đúng với cách chơi xây dựng từ đầu".

Hồ Tấn Tài là người hùng vơi bàn thắng duy nhất giúp CLB Bình Định đánh bại Sài Gòn FC

Khả Hòa

Nói về phản ứng của đối thủ, HLV Nguyễn Đức Thắng lấy chính ví dụ của Sài Gòn FC đã "bóp vụn trận đấu với HAGL". Ông cho rằng: "Chúng tôi chỉ xem đó là cách chơi, phương thức để tiếp cận trận đấu. HLV Vũ Tiến Thành sẽ đánh giá theo cách của họ.
Sài Gòn FC chơi với 4 Tây toàn có thể hình tốt, chơi bóng dài khiến đội Bình Định phải dè chừng. Vấn đề là họ không chơi được theo cách họ muốn, chứ không phải là vấn đề của chúng tôi .
Toàn đội Bình Định đã chuẩn bị rất tốt cho trận đấu. Chúng tôi chơi bóng tập trung, tận dụng mọi cơ hội và thực hiện đúng tất cả những kế hoạch. CLB Bình Định có thế trận tốt hơn Sài Gòn FC".

HLV Đức Thắng đã có chiến thắng nhờ bắt bài người đồng nghiệp Vũ Tiến Thành

Khả Hòa

"Sài Gòn FC không phải đội bóng tồi nhưng trận này CLB Bình Định chơi tốt hơn, tập trung hơn và biết giữ thành quả. Kết quả phản ánh đúng thế trận Bình Định làm chủ trận đấu, Sài Gòn FC không phối hợp được ngoài những bài bóng dài cho Merlo. Điều đó chúng tôi đã biết từ trước".
Sau trận thắng Sài Gòn FC, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ di chuyển hơn 200km để về lại Bình Định vào sáng mai, trước khi lên Pleiku làm khách trước CLB HAGL vào lúc 17 giờ ngày 31.1. Trong khi đó thầy trò HLV Vũ Tiến Thành gặp SLNA trên sân Thống Nhất vào 19 giờ 15 ngày 30.1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.