Dùng thôi miên để sưởi ấm

26/12/2010 10:46 GMT+7

Một chủ xưởng giày ở Anh đã nhờ thôi miên để công nhân cảm thấy ấm. Martin Connellan, chủ xưởng ở Bromsgrove, Worcs, Anh, đã mua áo ấm cho các công nhân trong xưởng của ông sau khi nhiệt độ xuống đến -130C.

Nhưng với các cửa ra vào được mở liên tục để xua khói dung môi, các công nhân vẫn cảm thấy rất lạnh do tuyết rơi nhiều. Nhưng sau một khóa năm phút với nhà thôi miên James Kerwin, họ cởi bỏ áo ấm và chỉ cần mặc quần soọc, áo thun ngắn tay mà thôi.

Công nhân Adam Hood, 27 tuổi, nói: ”Tôi cảm thấy ấm hơn bao giờ hết. Trong suốt cuộc đời tôi bị lạnh hai bàn tay và nay chứng này thậm chí đã hết. Thật kỳ lạ khi đi từ thái cực này đến thái cực khác”. Connellan nói: “Các công nhân than phiền vì tôi thích để cửa mở. Tôi đã mua cho họ áo ấm nhưng họ vẫn lạnh. Tôi là người rất hoài nghi do đó tôi đã không nghĩ thôi miên có tác dụng như vậy - nhưng nay họ lại than phiền rằng họ cảm thấy rất nóng”.

Trong khi đó, nhà thôi miên Kerwin nói: ”Điều quan trọng nằm nơi trí óc. Bạn có thể khiến người ta nghĩ khác về việc họ cảm thấy như thế nào”.

Theo Tuổi Trẻ

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.