HLV Park Choong-kyun: 'Tinh thần Hà Nội FC đang không được tốt cho lắm'

23/04/2021 20:09 GMT+7

Mới chỉ làm quen cả gián tiếp và trực tiếp với Hà Nội FC được một thời gian ngắn nhưng có vẻ như tân HLV trưởng Park Choong-kyun đã thấu cảm được phần nào những bất ổn nội tại của đội bóng thủ đô.

Lần thứ 5 trở lại Việt Nam (4 lần trước đó đến Việt Nam với tư cách cầu thủ), HLV Park Choong-kyun đặt ra mục tiêu cao cho chính mình: “Cuộc sống luôn chứa đựng những điều bất ngờ. Tôi hy vọng và tin tưởng chắc chắn lần này tôi sẽ ở lại đây lâu. Tôi mong muốn đưa Hà Nội FC phát triển thêm một bậc so với hiện tại”.

HLV Park của CLB Hà Nội là ai, có gì giống ông Park Hang-seo?

Nhưng có lẽ đó là câu chuyện của tương lai. Còn trước mắt, ông chủ của Hà Nội FC chỉ mong muốn đội bóng con cưng của mình nâng thứ hạng trên bảng tổng sắp V-League 2021 vì giai đoạn 1 đã sắp khép lại. Mà lúc này Hà Nội FC đang trôi tuột về “một nơi xa lắm”. Nếu không cải thiện được vị trí, Hà Nội FC sẽ chỉ còn cơ hội tranh suất trụ hạng ở giai đoạn 2.

Cầu thủ Hà Nội FC dưới triều đại HLV nước ngoài đầu tiên

ẢNH: NHÂN VĂN

HLV Park Choong-kyun bày tỏ: “Trong 2 tuần thực hiện cách ly tại khách sạn khi đặt chân đến Hà Nội, tôi đã theo dõi qua tivi các trận đấu của Hà Nội FC. Từ lúc thức dậy cho đến khi đi ngủ, trong đầu tôi luôn chỉ có hai chữ bóng đá. Và tôi luôn suy nghĩ rằng làm cách nào để tạo cảm giác gần gũi với cầu thủ, làm thế nào để các học trò mới có thể hiểu được ý tưởng của mình đề ra. Tôi cũng đã nghiên cứu khá kỹ các đối thủ của Hà Nội FC trong thời gian tới và lên kế hoạch để đội bóng đạt kết quả tốt nhất”.
Cựu tuyển thủ Hàn Quốc nói một điều mà HLV tạm quyền Hoàng Văn Phúc cũng đã từng nói: “Tôi cảm thấy tinh thần của đội bóng đang không được ổn cho lắm. Có thể vì kết quả đang không được tốt, cũng có thể vì đội đang có một số ca chấn thương.

Fanpage của CLB đã thay đổi ảnh đại diện nhằm củng cố lại tinh thần

ẢNH: CLB HÀ NỘI

Tôi đã xem qua tivi trận Hà Nội FC đá trên sân Thống Nhất, trận mà Hùng Dũng bị chấn thương nặng. Thật tồi tệ khi đã xảy ra sự cố này. Tôi đã thấy Dũng khóc. Với tôi, Hùng Dũng hay bất kỳ cá nhân nào của đội bóng cũng đều quan trọng. Vì thế tôi sẽ cố gắng sử dụng họ theo cách của riêng mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.