HLV Park Hang-seo ăn đứt Văn Toàn, Tiến Linh khi tiêm vắc xin Covid-19

23/04/2021 13:03 GMT+7

Tuyển Việt Nam đã có ngày tập trung "nháp" khi toàn bộ 45 tuyển thủ được tiêm vắc xin Covid-19 mũi đầu tiên, khiến nhiều người sốc về phản ứng giữa HLV Park Hang-seo và các học trò.

Qua sự phối hợp và tranh thủ cao độ giữa Tổng cục TDTT, VFF và VPF thì tuyển Việt Nam với 45 cầu thủ cùng HLV Park Hang-seo và BHL đã tập trung tại Bệnh viện T.Ư quân đội 108 ở Hà Nội, với sự tham gia đầy đủ của dàn sao Tiến Linh, Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Quang Hải, Duy Mạnh...

Quy trình xét nghiệm Covid-19 của tuyển Việt Nam khi sang UAE đá vòng loại WC

Đợt tập trung "nháp" này được chia làm 2 đợt, khi cầu thủ hàng đầu Việt Nam trải dài từ Nam ra Bắc đều được các bác sĩ khám sức khỏe và chích mũi vắc xin đầu tiên. Bản thân HLV Park Hang-seo cùng đội ngũ trợ lý là nhóm đầu tiên.
Kết quả khá sốc, khi rất nhiều tuyển thủ quốc gia khỏe như vâm đã "phát sốt" theo đúng cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng vì tác dụng phụ của vắc xin Covid-19, trong khi HLV Park Hang-seo cứ khỏe... phây phây!

Các tuyển thủ Việt Nam chụp ảnh cùng đội ngũ y tế bệnh viện 108 Hà Nội

VFF

"Chúng tôi cũng đã có nghe vắc xin Covid-19 có tác dụng phụ và được chuẩn bị tâm lý. Nhưng khi thử mũi đầu tiên rồi thì kết quả nhiều người rất bất ngờ", một tuyển thủ Việt Nam chia sẻ. 

Các tuyển thủ Việt Nam có phản ứng với vắc xin Covid-19 không giống nhau

Bảo Hằng

Tuyển thủ kể trên chia sẻ: "Nhìn chung tình trạng chung là ai về cũng buồn ngủ và vật vờ cả ngày hôm sau. Chúng tôi được bác sĩ Choi nhấn mạnh phải đề nghị CLB cho nghỉ tập 1 ngày để tránh chấn thương".
Thực tế, rất nhiều ngôi sao tuyển Việt Nam sau đó đã được nghỉ tập một ngày tại CLB để bảo đảm sức khỏe, tránh chấn thương. Có khả năng một số CLB sẽ cất những trụ cột ở những trận đấu tại Cúp quốc gia 2021 vào hôm nay.

HLV Park của CLB Hà Nội là ai, có gì giống ông Park Hang-seo?

Bất ngờ nhất là HLV Park Hang-seo lại có phản ứng rất "ngon lành" với vắc xin Covid-19, hơn rất nhiều học trò: "Thầy Park tỏ ra rất thoải mái trước và sau khi tiêm chích ngừa vắc xin Covid-19", một nguồn tin VFF chia sẻ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.