Travel Coupon - Món qùa dễ thương, đầy ý nghĩa

13/11/2005 10:46 GMT+7

Để chọn một món qùa ý nghĩa cho người thân, bạn bè chắc chắn là không hề đơn giản. Đặc biệt, khi món quà được dành tặng vào ngày trọng đại nhất của đời người - kết hôn.

Khi nhận được thiệp mời đám cưới của bạn bè, người thân, chúng ta thường có thói quen gởi bao thư vì vừa tiện lợi vừa thực tế. Nhưng với những người bạn thân thiết, chắc chắn chúng ta ai cũng có đôi lần băn khoăn khi muốn mang đến cho người thân của mình một món quà dễ thương đầy ý nghĩa.

Là đơn vị hàng đầu trong việc tổ chức tour du lịch vé lẻ chất lượng cao mà đặc biệt là với chùm tour “Tuần trăng mật ngọt ngào, cho một đời hạnh phúc” và chùm tour “Thiên đường tình yêu” với lịch khởi hành hàng ngày phục vụ các đôi vợ chồng mới cưới. Trung tâm du lịch chất lượng cao WILTravel mong muốn mang đến cho khách hàng một món quà đầy ý nghĩa - Travel Coupon.

Travel Coupon với rất nhiều mệnh giá để khách hàng chọn lựa được sử dụng như là một cách đăng ký tour du lịch "Tuần trăng mật" theo ý muốn. Sử dụng Travel Coupon làm quà tặng cho bạn bè, người thân nhân dịp đám cưới tức là mang đến cho họ một chuyến du lịch "Trăng mật" theo ý muốn.

Travel Coupon còn có thể đựơc sử dụng như là phần thưởng cho nhân viên, là quà tặng nhân dịp sinh nhật, năm mới…

Trong bất kỳ trường hợp nào, chắc chắn Travel Coupon cũng sẽ mang đến cho người nhận một sự bất ngờ thú vị.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Travel Coupon, xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm DL Chất Lượng Cao WILTravel
143 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Tel: 08.8422166 – Fax: 8478423
Email:
info@wil-travel.com

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.