Thực phẩm cải thiện cuộc sống ái ân

05/12/2010 14:55 GMT+7

(TNO) Chuyện chăn gối của vợ chồng bạn có vẻ kém nồng nhiệt? Đừng quá lo lắng. Thử bổ sung một số thực phẩm sau đây vào chế độ dinh dưỡng hằng ngày theo như lời khuyên của các chuyên gia về dinh dưỡng Ấn Độ, ắt hẳn bạn sẽ có kết quả bất ngờ.

Mật ong

Mật ong được xem là thực phẩm lý tưởng giúp cung cấp năng lượng cần thiết cho các cặp vợ chồng “trang trải” trong cuộc ái ân. Người châu u truyền tai nhau rằng, những tân lang tân nương ở đây đã phải uống rượu mật ong trong suốt tháng đầu chung sống để tăng khả năng “chiến đấu”… trên giường.

Chuối

Đây là nguồn phong phú các loại enzyme giúp tăng “bản lĩnh đàn ông”, đồng thời giúp đời sống tình dục của bạn thăng hoa.

Sô-cô-la

Hàm lượng cao chất tryptophan trong sô-cô-la giúp đem lại cảm giác hưng phấn trong khi các chất chống ô-xy hóa có tác dụng cải thiện dòng máu luân chuyển.

Hàu

Hàu chứa dopamine, chất giúp tăng sự ham muốn "mây mưa". Đó còn là do hàm lượng kẽm cao trong hàu giúp kích thích việc sản sinh hormone sinh dục nam testosterone.

Rượu vang đỏ

Loại thức uống này giúp cải thiện tâm trạng, đồng thời có khả năng hòa vào dòng máu rất nhanh, qua đó tăng ham muốn tình dục.

Dâu

Thường được xem là “thuốc kích dục", dâu được bổ sung vào món súp phục vụ cho các cặp vợ chồng mới cưới ở Pháp nhằm giúp cải thiện chất lượng cuộc sống gối chăn.

Gừng

Đây là loại gia vị không thể thiếu trong quá trình bạn “hâm nóng” tình yêu. Gừng có tác dụng cải thiện hệ tuần hoàn, qua đó tăng ham muốn tình dục.

Huỳnh Thiềm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.