ASUS NX90 - Máy tính xách tay giải trí đỉnh năm 2010

25/12/2010 05:11 GMT+7

ASUS Việt Nam đã tặng máy tính xách tay giải trí đa phương tiện của năm ASUS NX90JQ để đồng hành cùng sứ mệnh của Tổ chức từ thiện “Hiểu về trái tim” tại buổi lễ sơ kết lần 1 của tổ chức này tại Trung tâm Hội nghị White Palace (TP.HCM) tối 16.12.

Tại sự kiện này, để gây quỹ giúp mổ tim cho trẻ em nghèo, ASUS NX90JQ đã được bán đấu giá với giá cao nhất là 528 triệu đồng cho các thành viên của CLB nữ doanh nhân Việt Nam.

Theo ông Jeff Lo, Tổng giám đốc ASUS Việt Nam: “NX90JQ là máy tính xách tay giải trí đa phương tiện đỉnh của ASUS năm nay và toàn bộ thành viên của ASUS Việt Nam rất tự hào chiếc máy này đã tìm được một mục đích đầy ý nghĩa trong việc giúp trẻ em nghèo tại Việt Nam mổ tim”.

ASUS NX90JQ là một chiếc máy tính xách tay rất đặc biệt vì nó thực sự rất mạnh mẽ, đa năng và đem lại rất nhiều lợi ích khác nhau cho người sử dụng. Lần đầu tiên, với màn hình rộng hơn 18 inch và loa hộp dọc ôm gọn 2 bên màn hình, ASUS NX90JQ có thể nghiễm nhiên trở thành trung tâm giải trí trong một phòng khách sang trọng. ASUS NX90JQ đem lại âm thanh, hình ảnh trung thực và mượt mà nhất cho chủ nhân chiếc máy này cũng như các khách mời.

ASUS NX90JQ là biểu tượng thành công mới nhất của ASUS khi kết hợp những công nghệ đa phương tiện tối tân và ý tưởng thiết kế mang tính cách mạng. 

David Lewis, nhà thiết kế chính nổi tiếng của Bang & Olufsen và là người thiết kế ASUS NX90JQ, cho biết: “Chúng tôi đã cố gắng vượt qua những giới hạn thường gặp khi thiết kế máy tính xách tay để tạo ra những giá trị hoàn toàn mới về chất lượng giải trí đa phương tiện và trải nghiệm người dùng”.

Đối với máy tính xách tay thông thường với diện tích loa giới hạn, chất lượng âm thanh là một hạn chế lớn. Tuy nhiên, chất lượng âm thanh là “tinh hoa” của ASUS NX90JQ - lớn hơn 5 lần so với âm thanh thường thấy trên máy tính xách tay với rất ít tạp âm, âm trầm sâu hơn, giọng hát trong trẻo, và âm thanh vòm ấn tượng.

ASUS NX90JQ là tất cả trong một - một cỗ máy mạnh mẽ để làm việc và chơi game, kho lưu trữ cực lớn cho các nội dung âm thanh và hình ảnh, TV màn hình phẳng, và một dàn loa chuyên dụng. Máy được trang bị CPU mới nhất Intel Core i7-740QM, đồ họa NV GT335M, và dung lượng ổ cứng “khủng” 1.000 GB.

Về ASUS

ASUS là một trong 3 nhà sản xuất máy tính xách tay hàng đầu thế giới và là nhà sản xuất bo mạch chủ đứng đầu thế giới. ASUS là tập đoàn CNTT dẫn đầu trong kỷ nguyên số mới. ASUS thiết kế và sản xuất những sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại tại gia và tại văn phòng với bộ sưu tập các bo mạch chủ, card đồ họa, màn hình, máy tính để bàn, máy tính xách tay, netbook, máy chủ, các thiết bị đa phương tiện, giải pháp mạng vô tuyến, các thiết bị mạng và điện thoại di động. 

Được thôi thúc bởi cải tiến công nghệ và chất lượng, ASUS đã đoạt 3.398 giải thưởng trong năm 2010, và được nhận biết rộng rãi là nhà cách mạng trong lĩnh vực CNTT với sáng chế Eee PC.

Với đội ngũ nhân viên toàn cầu trên 10.000 người và đội ngũ nghiên cứu và phát triển trên 3.000 kỹ sư, doanh thu của ASUS trong 2010 là 10,1 tỉ USD.

Tại Việt Nam, ASUS đã đầu tư trên 4 triệu USD vào các trung tâm dịch vụ ASUS tại TP.HCM và Hà Nội. ASUS luôn nỗ lực cung cấp dịch vụ tốt nhất và hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng qua chương trình bảo hành 2 năm toàn cầu, dịch vụ giao trả máy sau bảo hành miễn phí khắp nơi tại Việt Nam (số điện thoại dịch vụ 1 900 555 581).

ASUS đã được bình chọn bởi tạp chí Wall Street châu Á là số 1 về chất lượng, dịch vụ, và độ tin cậy trong nhiều năm liền. Trong năm 2010, ASUS đoạt giải sản phẩm CNTT được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trong bốn năm liên tiếp về bo mạch chủ, ổ đĩa quang, card màn hình và lần đầu tiên về netbook Eee PC.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web của ASUS tại http://vn.asus.com.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.