HLV Park Hang-seo quyết phương án 'ứng xử' với Đặng Văn Lâm

29/05/2021 00:30 GMT+7

Thủ môn Văn Hoàng theo chân tuyển Việt Nam dạng "vé vớt", nhưng HLV Park Hang-seo cho rằng anh vẫn còn cơ hội, dù khẳng định vẫn luôn có sợi dây liên lạc đều đặn với Đặng Văn Lâm.

Tuyển Việt Nam đăng ký danh sách 29 cầu thủ cho chuyến đi tại UAE, nhưng từ Nội Bài xuất phát chỉ có 28 người. Đặng Văn Lâm phút chót phải thay đổi kế hoạch khi CLB Cerezo Osaka đăng ký cho trận gặp CLB Vegalta ngày 30.5.
Tin vui cho Đặng Văn Lâm được ra sân và cũng là tin mừng của Nguyễn Văn Hoàng, khi HLV Park Hang-seo quyết định gọi bổ sung anh như phương án phòng hờ để bảo đảm tuyển Việt Nam luôn có tối thiểu 3 thủ môn giỏi.

Khám phá "tuyệt chiêu HLV Park": tuyển Việt Nam tập trong sân cảnh sát vào ban đêm

Trong lần chia sẻ đầu tiên với truyền thông Việt Nam tại UAE, HLV Park Hang-seo cho biết: "Đối với Đặng Văn Lâm, chúng tôi biết anh ấy chuyển từ giải của Thái sang Nhật. Thông qua phiên dịch và HLV thủ môn chúng tôi vẫn nắm bắt thông tin về cậu ấy".
Đặng Văn Lâm thời gian qua luôn là dấu hỏi đối với tuyển Việt Nam, nhất là từ sau khi anh ít ra sân trong màu áo CLB Muanthong United vì đội bóng Thái Lan muốn sử dụng người bản địa. Văn Lâm sau đó sang Nhật Bản trễ vì dịch Covid-19 và chưa thể ra sân trong màu áo CLB Cerezo Osaka. 

Tấn Trường sẵn sàng thay thế Đặng Văn Lâm nếu cần

Ngọc Linh

Đẳng cấp, trình độ và sự chuyên nghiệp của Đặng Văn Lâm là điều không cần bàn cãi. Tuy nhiên, việc ít bắt chính trong vị trí nhạy cảm như thủ môn luôn để lại những lo lắng. HLV Park Hang-seo biết rõ điều đó.
"Đặng Văn Lâm sang Nhật chưa lâu đâu, theo kế hoạch lẽ ra 28.5 cậu ấy sang với chúng ta. Nhưng có thay đổi cho nên 2.6 Lâm mới có mặt tại UAE chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.
Ở Thái Lan, trận cuối Đặng Văn Lâm thi đấu đã là tháng 12.2020, cũng cách lâu rồi. Lâu không ra sân nên Lâm cần thời gian chuẩn bị. Tuy nhiên, tôi được báo cáo Lâm tập đều đặn. Theo tôi chúng ta vẫn cần chờ Đặng Văn Lâm sang để trực tiếp bàn bạc trao đổi.
Ngoài ra cần theo dõi xem Đặng Văn Lâm tập luyện thế nào. Ngoài Tấn Trường, tôi còn theo dõi Văn Hoàng, Văn Toản để làm thế naò đến ngày 7.6 chọn được thủ môn tốt nhất", HLV Park Hang-seo cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.