An ninh - Trật tự

18/12/2006 23:46 GMT+7

Xe tải gặp nạn Trưa qua 18/12, trên tuyến quốc lộ 1A (đoạn qua P.Xuân Trung, thị xã Long Khánh, Đồng Nai) chiếc xe tải biển số 60M - 2204 do tài xế Võ Văn Phong điều khiển chở củi nặng lưu thông từ hướng Cẩm Mỹ về Dầu Giây, H.Thống Nhất (Đồng Nai).

Khi đến địa điểm trên thì 2 vỏ xe sau bỗng nhiên bị nổ khiến xe bị lật ngang giữa đường và củi trên xe đổ ào xuống nằm ngổn ngang khắp mặt đường (ảnh). Rất may không ai bị thương trong sự cố trên.

Tin, ảnh: Trung Nguyên

Xe container cán chết 2 người

Một vụ tai nạn giao thông thương tâm đã xảy ra vào chiều qua 18/12, tại giao lộ Tôn Đức Thắng - Hồ Tùng Mậu, Q.1 (TP.HCM). Xe container biển số 16H-2610 đang lưu thông hướng từ Q.4 qua Q.1 khi đến giao lộ nói trên đã cán nát xe mô tô biển số 51Z3-8609 đang lưu thông cùng chiều khiến 2 người (một nam, một nữ) trên xe mô tô chết tại chỗ và sau đó kéo lê chiếc xe đi một đoạn 30m mới chịu dừng. Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

N.Đ.M - Đ.H

Án mạng chỉ vì lời thách đố

Ngày 17/12, ông Nguyễn Thanh Liêm ngụ xã Tân Thuận Bình, H.Chợ Gạo (Tiền Giang) đi bộ đến tủ bán thuốc lá lẻ của chị Trần Thị Phượng mua thuốc hút. Ông Liêm có trêu chọc chị Phượng. Lúc đó, Trần Thanh Tâm (27 tuổi) đi xe Honda đến trong trạng thái say rượu, nói với ông Liêm: "Mày có biết tao đánh mày không". Ông Liêm trả lời: "Không quen, đố mày dám đánh". Tâm liền lượm một khúc gỗ đánh vào đầu ông Liêm ngã xuống đường rồi đánh tiếp thêm một cái nữa làm nạn nhân bất tỉnh. Ông Liêm đã chết sau khi được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Khi biết ông Liêm chết, Tâm đã ra công an đầu thú.

V.C

Hai tên cướp xảo quyệt

Trưa 17/12, anh Đặng Thế Phương (21 tuổi, quê ở Long An) đang đứng đón xe tại trước Trường mẫu giáo Hoa Mai thuộc xã Bình Chánh, H.Bình Chánh (TP.HCM) thì có 2 người lạ mặt đi xe máy đến cho rằng anh Phương đã đánh em của bọn chúng. Hai tên buộc anh phải lên xe của chúng rồi sau đó chở anh đến khu vực vắng người gần trường học Trần Nhân Tôn - xã Bình Chánh rút dao khống chế cướp 650 ngàn đồng và 1 ĐTDĐ.

Thanh Hồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.