Chuốc say rồi bắt vào nhà nghỉ hiếp dâm

21/12/2011 18:02 GMT+7

(TNO) Gọi hai thiếu nữ đến cùng ăn tối cho thêm vui, Giang, Sơn đã “chuốc rượu” hai cô gái say mèm sau đó khống chế và thuê người chở thẳng đến nhà nghỉ để hiếp dâm.

(TNO) Chiều 21.12, Công an Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội cho biết đang tạm giữ Hoàng Mạnh Giang (SN 1990, ở Sơn Tình, Cẩm Khê, Phú Thọ) đề điều tra về hành vi “hiếp dâm” và “bắt giữ người trái pháp luật”.

Trước đó, lúc 20 giờ 20 phút ngày 20.12, qua kiểm tra hành chính, lực lượng công an Q.Hai Bà Trưng phát hiện tại phòng 401 nhà nghỉ Laliga (P.Thanh Nhàn, Q.Hai Bà Trưng) có đôi nam nữ với nhiều điểm nghi vấn.

Qua đấu tranh, khai thác, P.T.T.H (SN 1992, ở Q.Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, H. đã bị Hoàng Mạnh Giang ép đưa vào nhà nghỉ và buộc quan hệ tình dục.

Tại trụ sở công an Giang khai nhận, vào buổi tối cùng ngày, một người bạn tên Sơn (chưa rõ lai lịch) hẹn rủ đi ăn tối tạo một quán ăn ở đường Láng (Hà Nội).

Để thêm vui, Sơn rủ N.T.H.N (SN 1993, ở Thường Tín) và H. cùng đi.

Trong khi ăn tối, H., N. bị Giang và Sơn ép uống rượu.

Khi đã ngà ngà say, Giang đã đe dọa H., rồi nhờ Hoàng Xuân Thà (SN 1986, ở Sơn Tình, Cẩm Khê, Phú Thọ) chở Giang và H. vào thẳng nhà nghỉ.

Tương tự, N. bị Sơn đưa đến một nhà nghỉ khác ở khu vực Ngã Tư Sở (Q.Thanh Xuân, Hà Nội) để thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau đó, N. đã trốn thoát.

Hiện Công an Q.Hai Bà Trưng đang tiếp tục truy xét, bắt giữ các đối tượng có liên quan.

Hà An

>> Vào tận nhà để… hiếp dâm
>> Tên cướp đồi bại
>> Bác kháng nghị vụ án 3 thanh niên mang tội "hiếp dâm
>> Bỏ luật phân biệt nạn nhân hiếp dâm
>> Cha hiếp dâm con ruột lãnh án 14 năm tù
>> Vụ án hiếp dâm bị vi phạm tố tụng
>> Cưỡng hiếp bạn nhậu, cả bọn vào tù
>> 7 lần hiếp dâm không thành, lãnh 12 năm tù
>> Người cha loạn luân lãnh án 13 năm tù
>> Hiếp dâm con riêng của vợ, lãnh 18 năm tù

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.