Joe’s apartment

15/12/2009 14:56 GMT+7

(TNTT>) New York không phải là nơi lý tưởng cho những câu chuyện cổ tích. Ngay ngày đầu tiên đặt chân đến New York, chàng trai Joe đến từ tiểu bang hẻo lánh Iowa đã phải đối mặt với những thử thách như tội phạm, thất nghiệp, sự thờ ơ…

Nhưng với trái tim trong sáng, anh vẫn nhìn cuộc sống một cách lạc quan. Cũng trong ngày đầu đến New York, Joe đã gặp những người bạn kỳ lạ nhất trên đời. Đó là một bầy… gián sống trong căn hộ xập xệ trong khu ổ chuột Bronx, căn hộ mà Joe thuê được với giá rẻ mạt vì không ai dám ở. Nhưng đó không phải là gián bình thường. Chúng biết nói chuyện với con người và thậm chí còn thông thạo cả… triết học. Và bất ngờ nhất là chính những con côn trùng nhỏ bé này lại giúp anh nên duyên với cô tiểu thư xinh đẹp giàu có Lily Dougherty, con gái của một thượng nghị sĩ. Các chú gián đã biến cuộc đời Joe thành chuyện cổ tích giữa New York.

Joe’s Apartment là bộ phim khá kỳ lạ của đạo diễn John Payson khi ông quyết định biến những con gián, loài vật bị kỳ thị, thành những nhân vật dễ thương. Các chú gián sinh động đã giúp bộ phim giành 2 giải về Ứng dụng kỹ xảo hoạt hình hay nhất trong phim.

N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.