Phụ kiện vào hè cho những cô nàng cá tính

22/04/2014 13:05 GMT+7

Hè sắp đến, bạn đã chuẩn bị được gì cho chuỗi ngày rực rỡ và vui tươi đang dần hiện ra trước mắt?

Bỏ lại sau lưng chuỗi ngày lạnh lẽo và ẩm ướt, những tia nắng đầu tiên của mùa hè đã bắt đầu hiện ra sau những kẽ lá, mời gọi và thúc giục những tâm hồn trẻ trung, sôi nổi chuẩn bị hòa mình vào những chuyến vui chơi, nghỉ mát đầy nắng, gió và tiếng cười. Hè sắp đến, bạn đã chuẩn bị được gì cho chuỗi ngày rực rỡ và vui tươi đang dần hiện ra trước mắt?

 

Ngoài váy vóc, đồ bơi, kính mát và vô số món phụ kiện thời trang bắt mắt khác, một vật bất ly thân, không thể thiếu trong bất cứ hoạt động nào của bạn dịp hè này chắc chắn sẽ là chiếc smartphone. Có thể nói, trong cuộc sống hiện đại ngày nay, chiếc smartphone chính là “người bạn thân nhất” của mỗi người. Bạn dùng smartphone nào, cách bạn sử dụng nó ra sao, sẽ thể hiện bạn là người như thế nào.

Một cô gái trẻ trung, thông minh và năng động thì “người bạn thân nhất” của cô ấy cũng phải cá tính, sành điệu và có đủ “sức khỏe, tài năng” để đồng hành cùng cô trong mọi hoạt động vui chơi và công việc. Tuyệt vời hơn nữa nếu chi phí để có “người bạn thân nhất” ấy lại không quá cao, trong khi niềm vui và hiệu quả sử dụng mà nó mang lại đủ để khiến bạn luôn cảm thấy hãnh diện. Xét trên các tiêu chí ấy, chiếc smartphone Lenovo S650 với màn hình 4,7 inch và giá bán 4.490.000 đồng thực sự là một người bạn đáng để kết thân.

Ấn tượng đầu tiên mà chiếc điện thoại này mang lại là thiết kế mềm mại, nữ tính với các góc bo tròn mạ Crom. Thân máy cho cảm giác mỏng manh, quyến rũ với độ dày chỉ 8,7 mm. Mặt sau được thiết kế ấn tượng với vân sần và hoa văn kiểu sợi vải, giúp tăng độ bám tay khi cầm và cũng làm tăng sự cuốn hút. Cầm chiếc điện thoại này trong tay, chắc chắn bạn sẽ có cảm giác như khi bạn đang khoác một món phụ kiện sành điệu trên người.

 

Nếu bạn muốn lưu lại những khoảnh khắc đẹp cùng người thân và bạn bè trong những chuyến đi chơi hè này, camera sau 8 MP của Lenovo S650 dư sức đáp ứng nhu cầu. Chiếc camera này mang đến cho bạn nhiều tùy chỉnh, hỗ trợ các công nghệ tiên tiến như nhận diện khuôn mặt, chống rung, tự động lấy nét, chụp hẹn giờ, chụp liên tục và tốc độ chụp nhanh, do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng ảnh. Hành lý của bạn vì thế cũng có thể lược bỏ bớt đi chiếc máy ảnh chuyên dụng cồng kềnh và nặng nề.

Những lúc rảnh rỗi, bạn có thể lướt web, chơi game, xem phim trên màn hình rộng 4,7 inch với chất lượng hình ảnh ấn tượng. Kích thước màn hình 4,7 inch là một kích thước hoàn hảo, đặc biệt với người dùng nữ, bởi nó không quá to mà cũng không quá nhỏ, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Ngoài ra, màn hình của S650 còn được tối ưu cho sử dụng một tay nhờ những cải tiến đáng kể về công nghệ điều khiển và chuyển động.

 

Pin của Lenovo S650 có dung lượng lớn 2.000 mAh, đủ sức hoạt động liên tục trong suốt ngày dài, thời gian chờ lên tới 14 ngày. Máy được cài sẵn hệ điều hành Android 4.2 dễ sử dụng, cấu hình mạnh mẽ gồm vi xử lý lõi tứ 1,3 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB cùng khe cắm thẻ nhớ. Đặc biệt, Lenovo S650 còn hỗ trợ 2 SIM, giúp bạn luôn chủ động trong liên lạc và tiết kiệm cước phí tối đa.

Với tất cả những ưu điểm trên, Lenovo S650 trở thành một lựa chọn khó khước từ với các cô nàng vừa yêu thời trang, yêu cái đẹp, vừa là những người tiêu dùng thông minh.

Nguồn Lenovo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.