Thời trang sạc điện

22/12/2010 10:41 GMT+7

(TNO) Một bộ quần áo thời trang có khả năng sạc điện mặt trời có thể là sự lựa chọn thú vị cho những người thích “nổi bật giữa đám đông”.

Những máy sạc điện mặt trời di động như bộ sạc đa năng mà công ty Kiwi Choice (Canada) tung ra thị trường hồi tháng 5 năm nay là một cách tiện dụng, giúp cho các thiết bị di động như điện thoại thông minh, camera, máy nghe nhạc… có điện dùng khi chúng ta đang đi trên đường.

Nhưng nếu bạn tìm kiếm một cách thức tiện lợi hơn để mang theo người chiếc máy sạc điện mặt trời thì bộ sưu tập quần áo năng lượng mặt trời di động do công ty Silvr Lining (Mỹ) sẽ là sự lựa chọn thích hợp.

Theo Gizmag, bộ sưu tập này bao gồm những quần áo có các túi gắn pin mặt trời có khả năng sạc điện cho các thiết bị điện tử di động.

 

 Những bộ quần áo sạc điện của Silvr Lining - Ảnh: Gizmag

Bộ sưu tập Go gồm áo jacket, áo vest, áo khoác ngoài và quần, biến bạn trở thành một trạm quang năng di động khi khoác chúng lên người.

Toàn bộ vải vóc được chế tạo từ Ultrasuede, một loại vải polyester 100% giống da lộn tự nhiên nhưng có khả năng chống bẩn và nhòe màu, dễ giặt phơi và thân thiện với môi trường.

Các bộ quần áo trong bộ sưu tập được thiết kế có các túi đặc biệt để chứa các tấm pin năng lượng mặt trời. Những tấm pin này có diện tích 15x20 cm và có sản lượng điện được điều chỉnh để phù hợp cho việc sạc tự động các thiết bị điện tử di động.

Những tấm pin này cũng có thể được tháo ra khỏi quần áo để hoạt động như các bộ sạc tự do và chúng cũng có cổng cắm USB 2.0.

Quyên Quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.