Đặc biệt trên báo in ngày 23.5.2014

23/05/2014 00:00 GMT+7

Công nghiệp hỗ trợ chớp cơ hội hoặc chết; Cơ hội làm điều dưỡng viên tại Đức; Những vỡ diễn để đời - Lá cờ thêu sáu chữ vàng; Toàn cảnh đảo chính ở Thái Lan… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 23.05.2014.

Công nghiệp hỗ trợ chớp cơ hội hoặc chết

Ngành công nghiệp hỗ trợ Việt Nam

Những nhận định sâu sắc về việc Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ nhưng tận dụng cơ hội đó như thế nào là phụ thuộc vào nỗ lực của Nhà nước cũng như các doanh nghiệp Việt Nam.

Những vỡ diễn để đời – Lá cờ thêu sáu chữ vàng

Những vở diễn để đời - Kỳ 12: Lá cờ thêu sáu chữ vàng

Tiếp tục loạt bài “Những vỡ diễn để đời” là câu chuyện về chàng trai trẻ Trần Quốc Toản tuy nhỏ tuổi nhưng một lòng “báo hoàng ân” bằng cách tập hợp lực lượng đánh trả giặc phương Bắc xâm lược đất nước.

Cơ hội làm điều dưỡng viên tại Đức

Cơ hội làm điều dưỡng viên tại Đức

Thông tin giá trị do các đối tác và đơn vị chức năng Việt Nam công bố về việc Bộ Kinh tế và Năng lượng Đức vừa chính thức phê duyệt tiếp tục triển khai chương trình đưa điều dưỡng viên VN sang học tập và làm việc tại CHLB Đức. Từ đây mở ra cơ hội cho nhiều bạn trẻ VN tiếp cận với nền y học tiên tiến..

Toàn cảnh đảo chính ở Thái Lan

Quân đội Thái Lan đảo chính

Tường thuật của PV Thanh Niên thường trú tại Bangkok để cập nhập toàn cảnh sự kiện quân đội Thái Lan vừa tiến hành đảo chính.

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.