HLV Thế Anh giúp cựu cầu thủ Nam Định bị hoại tử, nhiễm trùng tủy 150 triệu đồng

09/05/2021 18:11 GMT+7

Trợ lý của HLV Park Hang-seo, HLV Nguyễn Thế Anh đã kêu gọi được hơn 150 triệu để giúp cựu cầu thủ CLB Nam Định Emma bị nhiễm trùng xương, tủy và hoại tử vì chấn thương.

Emma là cựu cầu thủ của đội Mikado Nam Định mùa 2007, 2008. Sau khi giải nghệ, anh đã chuyển sang "gõ đầu trẻ" ở trung tâm bóng đá cộng đồng Sai Gon Football Academy (SFA) của HLV Thế Anh. Trong một tai nạn đáng tiếc, HLV Emma đã bị gãy chân. Tai họa ập đến khi anh phải trải qua 3 lần phẫu thuật do bị ca rất hiếm là: nhiễm trùng xương, tủy và hoại tử thịt!
Ở lần phẫu thuật thứ nhất, Emma đã được các bác sĩ cắt, gọt, nạo phần xương, tủy và thịt bị hoại tử. Tiếp theo, các bác sĩ cấy ghép da thịt vào nhưng không thành công.

HLV Emma (áo đỏ) vẫn phải chạy máy hút dịch để tránh bị hoại tử thêm chân

Linh Nhi

Do vết thương nhiễm trùng nặng, các bác sĩ phải phẫu thuật lần thứ 3 để cắt gọt phần cấy ghép vào không đạt trước đó.
Tình hình nguy cấp khiến HLV Emma phải bỏ ống hút vào, chạy máy để hút mủ từ trong vết thương. Các bác sĩ đang theo dõi liên tục tiến triển và xác định buộc phải tiếp tục phẫu thuật lần 4, cắt 1 phần thịt ở bắp đùi cấy vào.
Mặc dù học viện SFA và đồng nghiệp, bạn bè đã hỗ trợ hết mức nhưng vẫn không bù được chi phí 3 lần phẫu thuật quá tốn kém.

Sơ lược vết thuơng bị hoại tử thịt, nhiễm trùng xương, tủy của HLV Emma

Linh Nhi

Xót lòng, HLV Nguyễn Thế Anh đã đứng ra kêu gọi sự trợ giúp của những nhà hảo tâm để góp tiền mổ lần 4, trước nguy cơ chân của HLV Emma hỏng vĩnh viễn.
Tổng cộng, trước ngày ra tập trung tuyển Việt Nam cùng HLV Park Hang-seo, HLV Nguyễn Thế Anh đã đến tận tay trao tặng HLV Emma 138,8 triệu đồng do phụ huynh, đồng nghiệp, bạn bè, báo chí... gửi đến SFA.
Chỉ ngay trong chiều sau đó, HLV Thế Anh đã nhận thêm gần 20 triệu đồng gửi đến Emma. Con số vẫn tăng từng ngày khi càng nhiều người biết đến, thương cảm cho hoàn cảnh ngặt nghèo của HLV Emma dù vẫn xa mới bằng mức phí cần thiết.

Hội CĐV Nam Định và FC 81+ có kế hoạch đá góp tiền ủng hộ Emma, khi điều kiện cho phép

Linh Nhi

Được biết, HLV trưởng CLB Nam Định Nguyễn Văn Sỹ cùng các thành viên BHL, đội bóng thành Nam đã có hành động quyên góp ủng hộ HLV Emma.
Ngoài ra, HLV Văn Sỹ đang lên kế hoạch cùng Hội CĐV Nam Định tổ chức trận cầu giao hữu, từ thiện với FC 81+ để gây quỹ ủng hộ cho cựu cầu thủ từng khoác áo CLB Nam Định, vào thời điểm phù hợp khi dịch Covid-19 được khống chế ổn định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.