Công ty XNK trái cây Chánh Thu - Nâng tầm thương hiệu trái cây VN

10/05/2013 05:30 GMT+7

Bến Tre, quê hương hiền hòa của vườn cây lành trái ngọt, của những mùa hoa nồng nàn cây trái xum xuê. Nói đến Chợ Lách của Bến Tre, người ta nghĩ ngay đến vùng cây trái nổi tiếng của Nam bộ và là vùng nhân giống cây ăn quả lớn nhất cả nước. Nơi trứ danh với nhiều loại trái cây đặc sản, đặc trưng của Việt Nam, Bến Tre còn được biết đến với sản lượng cao và hương vị trái cây nổi trội.

Vươn lên từ vùng nông sản đặc trưng của quê hương Việt Nam, Công ty TNHH XNK trái cây Chánh Thu đã thật sự trở thành địa chỉ uy tín và hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh xuất nhập khẩu trái cây. Mục tiêu của công ty Chánh Thu là luôn không ngừng nỗ lực trong công cuộc nâng cao giá trị trái cây Việt Nam, tăng sức cạnh tranh trên trường quốc tế, mang lại lợi nhuận cho người trồng trọt và đưa thương hiệu trái cây Việt Nam lên tầm cao mới.

Công ty XNK Trái Cây Chánh Thu - Nâng tầm thương hiệu trái cây Việt Nam 1

Tuy nhiên, ngày nay với xu hướng hội nhập kinh tế đang diễn ra mạnh mẽ, trái cây Việt Nam có cơ hội để khẳng định mình trước thị trường thế giới. Thế nhưng, dù đạt năng suất cao, chủng loại đa dạng, hương vị phong phú nhưng do chất lượng chưa cao nên giá trị của trái cây nước ta vẫn chưa tương xứng với tiềm năng. Chính vì thế, Công ty Chánh Thu đã không ngừng cải tiến cũng như áp dụng các tiêu chuẩn GlobalGAP cho mô hình liên kết sản xuất chôm chôm và đóng gói xuất khẩu để đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn ổn định, nâng cao sản lượng xuất khẩu và dần xóa bỏ được tình trạng sản xuất nhỏ lẻ, chất lượng trái cây không đồng đều.

Công ty XNK Trái Cây Chánh Thu - Nâng tầm thương hiệu trái cây Việt Nam 2

Bên cạnh đó, Chánh Thu luôn đẩy mạnh duy trì mối liên kết với nhà khoa học và nhà nông; nhờ họ tư vấn, giám sát các khâu, trực tiếp hướng dẫn, phổ biến nội dung đến các nhà vườn trong vùng chuyên canh hợp tác để họ áp dụng trong quy trình chăm dưỡng, thu hoạch. Ngoài ra, công ty còn đầu tư xây dựng hệ thống kho lạnh nhằm đảm bảo nhiệt độ thuận lợi nhất để bảo quản hàng hóa; hoàn thiện hệ thống phương tiện vận chuyển để có thể tập trung nhanh sản phẩm thu hoạch, giao hàng đúng hẹn.

Không những chú trọng phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm đầu vào công ty Chánh Thu còn không ngừng tìm hiểu nắm bắt nhu cầu thị hiếu của quý đối tác khách hàng lớn trên thế giới. Hiện tại Công ty Chánh Thu tự hào là đối tác uy tín và đáng tin cậy cung cấp sản phẩm trái cây của các nước ở châu u, châu  Á, Trung Đông, Mỹ khác với sản lượng liên tục tăng qua hằng năm.

Công ty XNK Trái Cây Chánh Thu - Nâng tầm thương hiệu trái cây Việt Nam 3

Từ những thành quả đã đạt được sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển, đến nay, Công ty TNHH XNK trái cây Chánh Thu đã không ngừng phát triển hoàn thiện cũng như vững về chất lượng, mạnh về thương hiệu, hội nhập thị trường. Có thể nói, với nền tảng sẵn có cùng kinh nghiệm trong kinh doanh, Công ty Chánh Thu đã và đang từng bước đưa thương hiệu trái cây Việt Nam vươn xa hơn cũng như khẳng định thương hiệu trái cây Việt Nam trên thị trường thế giới.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH XNK TRÁI CY CHÁNH THU

Địa chỉ: 160/14, KP.4, TT.Chợ Lách, Bến Tre

Điện thoại: 075.3871272

Website: www.chanhthu.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.