Quan tòa cũng bị cướp

27/11/2008 22:50 GMT+7

Ngày 27.11, Công an tỉnh Đắk Lắk đã bàn giao các thủ phạm trong một vụ cướp cho Công an TP Buôn Ma Thuột tiếp tục điều tra.

Chiều 25.11, khi bà Lê Thị Thanh Vân - Phó chánh án TAND tỉnh, từ cơ quan về nhà thì bị 2 người đi xe máy giật giỏ xách bên trong có giấy tờ tùy thân, tiền mặt, điện thoại di động, thẻ ATM. Bà Vân nhắn tin vào máy điện thoại bị mất muốn chuộc lại giấy tờ, được bọn cướp đồng ý với giá 2 triệu đồng. Một tên trong bọn đến điểm hẹn lấy tiền ở hoa viên thành phố vào rạng sáng 26.11 thì bị công an bắt. Kẻ bị bắt khai tên Nguyễn Đình Phước (19 tuổi, trú H.Cư Jút, tỉnh Đắk Nông). Công an tiếp tục bắt giữ thêm 2 đồng bọn của Phước chuyên cướp giật là Trương Triệu Bình (23 tuổi) và Trần Định (20 tuổi, đều trú H.Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk).

T.N.Quyền

* Lừa người nghèo

Do biết một số người nghèo ở TP Rạch Giá (tỉnh Kiên Giang) có nhu cầu làm thủ tục xuất khẩu lao động, Mạc Văn Hùng (30 tuổi, quê Vĩnh Long) tiếp cận và cho biết sẽ giúp họ lo các thủ tục. Hùng đã lừa lấy của 6 người số tiền hàng chục triệu đồng rồi bỏ trốn. Hôm qua 27.11, Công an tỉnh Kiên Giang đã bắt giữ Hùng về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Huy Hoàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.