“Văn hóa”... xe đạp điện

08/11/2007 22:21 GMT+7

Từ khi cấm học sinh đi xe gắn máy được thi hành triệt để thì nhiều phụ huynh mua xe đạp điện cho con cái đi học. Nhiều học sinh trang trí cho xe đạp điện rất bắt mắt nhưng có không ít trường hợp đọc vào là "rợn tóc gáy".

Ảnh trên xe là hai dòng chữ "đụng là chém" (ảnh 1) và "sốc là chẻ" (ảnh 2) trên của một học sinh đang học tại một trường THPT ở thị trấn Ngãi Giao, H.Châu Đức, Bà Rịa-Vũng Tàu.

(ảnh 2)

Tin, ảnh; Nguyễn Long

Xì ke gặp cướp

Mai Quốc B. (31 tuổi, quê Bến Tre) đêm 7.11 đi xe máy đến ấp 4, xã Bình Hưng, H.Bình Chánh (TP.HCM) để... “phê” ma túy. Vừa "xong việc" thì B. bị hai kẻ lạ mặt dùng bột ớt rắc vào mắt, cướp xe tẩu thoát.

Thanh Hồng

Gặp phải họ Sở

Công an Q.1 (TP.HCM) hôm qua 8.11 đã bắt được Nguyễn Thành Nam (quê Bà Rịa - Vũng Tàu) và Hứa Hoàng Minh (đều 29 tuổi, ngụ Q.11) do liên quan đến một vụ chiếm đoạt tài sản. Trước đó, chị H.H. (33 tuổi) và Nam chung sống với nhau như vợ chồng. Ngày 22.10, H. mang theo 28 ngàn USD nhờ Nam chở đến một thẩm mỹ viện ở Q.1. Chị H. đưa cho Nam giữ hộ tiền và xe Dylan. Gã chồng hờ đã cuỗm toàn bộ số tiền trên và xe Dylan bỏ trốn, sau đó nhờ Minh mang 2.000 USD và 4 triệu đồng đến trả lại cho H. nhưng tên này đã "cắn" bớt 1.000 USD và 1 triệu đồng.

Đào Hồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.