HLV Giọng hát Việt nào mê hát karaoke nhất?

14/01/2013 14:36 GMT+7

Hát karaoke từ lâu được xem là một trong những thú vui không thể thiếu của giới trẻ Việt Nam. Cách hát karaoke cũng có hẳn một lịch sử phát triển của nó, từ đầu băng VCR, VHS, VCD, DVD, Bluray và bây giờ là hát karaoke không cần đầu karaoke trên Smart TV.

Hát karaoke từ lâu được xem là một trong những thú vui không thể thiếu của giới trẻ Việt Nam. Cách hát karaoke cũng có hẳn một lịch sử phát triển của nó, từ đầu băng VCR, VHS, VCD, DVD, Bluray và bây giờ là hát karaoke không cần đầu Karaoke trên Smart TV.

Với ứng dụng Cloud Karaoke trên Smart Hub của Samsung Smart TV, các HLV của Giọng hát Việt đã thử giọng một cách hào hứng, còn các thí sinh cũng ngầm “đo” độ mê hát karaoke của các HLV. Hãy cùng khám phá xem HLV nào mê hát karaoke nhất nhé!

Không thể phủ nhận rằng, HLV Trần Lập là một người khá mê hát Karaoke. Bằng chứng là trong buổi tập của cả đội, anh còn cho mang vào nguyên 1 chiếc Samsung Smart TV ES8000 đời mới nhất để cùng cả đội giải lao sau buổi tập luyện. Ứng dụng Cloud Karaoke trên Smart TV này hiện có đến 10.020 bài hát, có tính năng chấm điểm, các bài hát được phân nhóm và chia theo chủ đề như Giáng sinh, Xuân… để các thí sinh cũng tha hồ chọn lựa các thể loại nhạc. Tuy nhiên, đo độ mê hát karaoke của HLV Trần Lập thì anh còn kém hơn hai HLV Thu Minh và Đàm Vĩnh Hưng nhiều vì anh thích hát tập thể và không thích “cháy” một mình khi hát karaoke dù các thí sinh đã ra sức thuyết phục. 

 
Những giây phút như thế này khiến HLV và thí sinh gần nhau hơn

Là một ông thầy nghiêm khắc, đi vào chi tiết để các thí sinh trình diễn hoàn hảo nhất trên sân khấu nên các thí sinh rất “rét” vị HLV Đàm Vĩnh Hưng này nơi hậu trường. Tuy nhiên, chỉ trong một lần hát karaoke không cần đầu karaoke trên Samsung Smart TV, các thầy trò đã gần gũi nhau hơn.

Trong 10.020 bài hát mà Cloud Karaoke sở hữu và được cập nhật thường xuyên từ Sơn Ca Media, HLV Đàm Vĩnh Hưng và các học trò dễ dàng chọn lựa những bài hát thuộc sở trường để nâng cao chất giọng. Theo các thí sinh trong đội đánh giá, “thầy Hưng” mê hát với số điểm 9/10, thua HLV Thu Minh 1 điểm vì thầy không “phiêu” bằng.

 

 
Đàm Vĩnh Hưng chỉ dạy học trò một cách gần gũi hơn khi cùng hát karaoke

10/10 là số điểm tuyệt đối đo độ mê hát karaoke của HLV Thu Minh. Vì là một người năng động và cởi mở, cô là người chuyên khởi xướng các cuộc vui như hát karaoke. Các học trò đã chứng kiến màn chiếm lĩnh micro của HLV Thu Minh và cảm nhận được cô đã “live show” trong phòng karaoke như thế nào, dù trên sân khấu hay trước màn hình Samsung Smart TV đều như thế. Thu Minh thích nhất ở Cloud Karaoke là trên Smart TV là màn hình hiển thị hình ảnh chất lượng cao, tính năng tìm kiếm bài hát rất dễ dàng và giao diện thân thiện, dễ sử dụng.

 

 
Thu Minh hát karaoke với 2 học trò cưng trong đội

Sau khi cân nhắc, các thí sinh Giọng hát Việt đã quyết định trao danh hiệu “HLV mê hát karaoke nhất” cho ca sĩ Thu Minh. Chỉ bằng sự so sánh vui này, tất cả HLV và thí sinh Giọng hát Việt đã có những giây phút vui vẻ và gần gũi với nhau hơn. Không chỉ kết nối các HLV và thí sinh trong cuộc thi Giọng hát Việt, Cloud Karaoke trên Samsung Smart TV sẽ còn là ứng dụng lý tưởng để các thí sinh có những khoảnh khắc quây quần vui vẻ với bạn bè, gia đình trong dịp Xuân Quý Tỵ này. Còn gì hơn khi cả gia đình tụ họp bên nhau, cùng ăn bánh chưng xanh, dưa hấu đỏ và hát những ca khúc chủ đề Xuân trên Smart TV  trong những ngày Tết, bạn nhỉ?

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.