Siu Black: 'Giờ tôi ở nhà dạy hát và nấu cơm'

04/05/2014 09:32 GMT+7

(TNO) Không một thông tin, hình ảnh nào được tiết lộ trước đó, "họa mi núi rừng" Siu Black trở thành nhân vật gây bất ngờ nhất khi xuất hiện trong liveshow Dấu ấn - Quang Hà diễn ra tối 3.5 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM).

(TNO) Không một thông tin, hình ảnh nào được tiết lộ trước đó, "họa mi núi rừng" Siu Black trở thành nhân vật gây bất ngờ nhất khi xuất hiện trong liveshow Dấu ấn - Quang Hà diễn ra tối 3.5 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM).

>> Thanh Thảo nhập viện vì ngộ độc thực phẩm trước thềm liveshow Quang Hà
>> Thanh Lam diện quần siêu ngắn 'luyện công' cùng Quang Hà


Siu Black tình tứ song ca cùng Quang Hà
 

Khi một giọng nữ cất lên với những câu đầu tiên trong bài Mùa thu lá bay, có lẽ không nhiều người đoán được đó là Siu Black. Bởi lẽ thông tin này được ban tổ chức giữ "kín như bưng" đến phút chót.

Ngay cả những hình ảnh tập luyện, tổng duyệt cũng tuyệt nhiên không có bóng dáng của "họa mi núi rừng". Và hơn hết, có ai ngờ rằng Siu trở lại, nhẹ tênh và nồng nàn đến như thế.

Hơn 2.000 khán giả tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) dường như vỡ òa trước sự xuất hiện của Siu Black.

Chị xuất hiện không bằng những ca khúc "múa lửa" như thường thấy mà bằng một ca khúc nhẹ nhàng, lãng mạn. Vậy mà vẫn rất "tình" và duyên khi phối hợp ăn ý với chủ nhân của liveshow - ca sĩ Quang Hà. Cả hai không ngại trao nhau những cái hôn, thậm chí Quang Hà còn bế bổng Siu trên sân khấu.

Clip Siu Black song ca cùng Quang Hà

Clip Siu Black chia sẻ

Gặp Siu Black trong hậu trường, có thể thấy tinh thần chị đã ổn định hơn nhiều so với lúc vừa vỡ nợ. "Họa mi núi rừng" cũng thở phào nhẹ nhõm sau khi thể hiện khá trọn vẹn một ca khúc không phải sở trường của mình. Giữa vòng vây phóng viên, chị từ tốn trả lời từng câu hỏi dù ánh mắt vẫn phảng phất nỗi buồn khó tả.

"Họa mi núi rừng" cho biết thời gian qua, chị hầu như vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc vì lý do đơn giản: không có show do các bầu show ngại bị làm phiền bởi các chủ nợ.

"Nhiều lúc gần đến nơi diễn rồi nhưng tôi bị buộc phải hủy sô vì người ta kêu tôi hãy làm việc với chủ nợ cho xong đi đã", Siu Black tâm sự, giọng buồn buồn.


Siu Black và Quang Hà tình tứ trên sân khấu


Nụ cười rạng rỡ của "họa mi núi rừng"
 

Thế là chị về với núi rừng Tây nguyên, hằng ngày ở nhà dạy cho một số bạn trẻ đam mê hát. "Một số bạn đến tìm tôi, nhờ dạy hát. Các bạn ấy có chất giọng nhưng không biết cách hát nên tôi đã truyền những kinh nghiệm mình có được cho các bạn. Rồi khi không làm gì thì tôi đi chợ nấu cơm. Giờ tôi nấu ăn ngon lắm, đến gia đình cũng bất ngờ. Ngoài ra, tôi còn tham gia hát ca đoàn trong nhà thờ nữa".

Siu Black cho biết chị sút đi gần 20 kg, sức khỏe hiện tại cũng khá yếu, thường xuyên bị tăng huyết áp nhưng bù lại, chị có gia đình và hai đứa con bên cạnh. 

"Hiện giờ niềm vui lớn nhất của Siu Black là hai đứa con. Ngoài ra còn có bà con, bản làng sống chan hòa với nhau. Mỗi lần vào làng chơi, Siu Black còn được nghe các bạn hát bằng tiếng Bana, được nghe tiếng cồng chiêng", Siu Black tâm sự.

Không còn hình ảnh những chủ nợ vây quanh, "họa mi núi rừng" lặng lẽ lên xe về khách sạn để sáng sớm quay về Pleiku. Trước khi đi, chị không quên nhắn nhủ nếu mọi việc ổn định trở lại, chị vẫn mong được tiếp tục đi hát để cống hiến cho khán giả.

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập
Clip: Thiên Hương

>> Tuấn Ngọc, Thanh Lam làm khách mời của Quang Hà
>> Quang Hà gục khóc trên sân khấu
>> 4 ngôi sao nữ tham gia live show Quang Hà 10 năm ca hát
>> Quang Hà có “mỹ nhân” mới
>> Quang Hà nhận học trò
>> Quang Hà biến hóa với phong cách Acoustic
>> Quang Hà và Ngân Khánh làm live show đầu tiên
>> Quang Hà hát tình ca Hà Nội giữa Sài Gòn
>> Quang Hà tình tứ bên người đẹp Hoa anh đào
>> Quang Hà chạy nước rút trước live show tại Mỹ
>> Thăm nhà ca sĩ Quang Hà
>> Lê Quảng Hà và Những khuôn mặt biến dạng
>> Ca sĩ Quang Hà và... 5 phút nói thật
>> Quang Hà: "Tôi không cố ý tạo scandal
>> Quang Hà: "Không phân biệt nhạc thị trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.