Lady Gaga tạm ngừng biểu diễn vì viêm khớp

13/02/2013 15:08 GMT+7

(TNO) Ngôi sao nhạc pop Lady Gaga vừa cho biết cô sẽ tạm ngừng các chương trình biểu diễn sắp tới vì đang bị viêm khớp nặng.

(TNO) Ngôi sao nhạc pop Lady Gaga vừa cho biết cô sẽ tạm ngừng các chương trình biểu diễn sắp tới vì đang bị viêm khớp nặng.

Theo Reuters ngày 12.2 (giờ địa phương), Lady Gaga hiện mắc chứng viêm màng hoạt dịch, một chứng viêm có thể xuất hiện sau khi bị bong gân, làm việc căng thẳng hoặc bị chấn thương.

Nữ ca sĩ đang thực hiện chuyến lưu diễn Born this way ball vòng quanh thế giới để quảng bá album Born this way và chặng sắp tới là Bắc Mỹ.

Tuy nhiên, các chương trình biểu diễn đều phải tạm thời hoãn lại, bởi tình trạng viêm khớp của Lady Gaga nặng đến nỗi cô không thể đi lại được.

 Lady Gaga tạm ngừng biểu diễn vì viêm khớp
 Nữ ca sĩ Lady Gaga - Ảnh: Reuters

Cụ thể, nữ ca sĩ sẽ hoãn buổi biểu diễn ở Chicago (Mỹ) vào ngày 13 và 14.2, ở Detroit (Mỹ) vào ngày 16.2 và ở Hamilton (Ontario, Canada) vào ngày 17.2.

“Tôi hoàn toàn bị tàn phá và thất vọng. Tôi đã giấu nhân viên tình trạng chấn thương và những cơn đau của mình khoảng một tháng nay và cầu nguyện nó sẽ chóng khỏi. Nhưng giờ thì tôi không thể đi lại được nữa”, Lady Gaga cho biết.

Nữ ca sĩ cũng đăng một thông điệp tương tự trên Twitter để thông báo đến 34 triệu người theo dõi về tình trạng của mình.

“Tôi hy vọng sẽ chữa lành càng sớm càng tốt và trở lại hoạt động với hiệu suất 500%, đó là điều mà các bạn xứng đáng được hưởng”, Lady Gaga nói thêm.

Tour lưu diễn quảng bá album Born this way của Lady Gaga bắt đầu từ tháng 4.2012 tại Hàn Quốc và kéo dài với hàng trăm đêm diễn ở khắp các châu lục.

Theo tạp chí Billboard (Mỹ), tour lưu diễn này xếp hạng 6 trong số những tour lưu diễn có doanh thu cao nhất năm 2012.

Thùy Dung

>> Lady Gaga tuyên bố không trả lương cho trợ lý cũ
>> Lady Gaga mua đấu giá trang phục Michael Jackson
>> Lady Gaga ủng hộ nạn nhân bão Sandy 1 triệu USD
>> Lady Gaga thăm Julian Assange

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.