THP giới thiệu nước tăng lực Number One Chanh mới

07/08/2012 15:37 GMT+7

Ngày 5.8.2012, đánh dấu việc củng cố thế mạnh của dòng thức uống tăng lực trên thị trường, Công ty Tân Hiệp Phát (THP) giới thiệu Nước tăng lực Number One Chanh (theo chứng nhận tiêu chuẩn 6651/2012/YT-CNTC) lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường nước giải khát Việt Nam.

 THP giới thiệu nước tăng lực Number one chanh mới 1
Chuẩn bị xuất phát

Trong nhịp sống hiện đại, khi con người tham gia quá nhiều các hoạt động thì sự tiêu hao năng lượng là điều không thể tránh khỏi. Thấu hiểu từ những nhu cầu của người tiêu dùng đó, nước tăng lực Number One Chanh với công thức Taurine, Inositol, Vitamin PP,… mang tới sự sảng khoái, đã khát, tăng cường sinh lực, giúp duy trì hoạt động dài lâu.

Ông Nguyễn Văn Tư - Giám đốc R&D của THP cho biết: Chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu và đưa ra một công thức hoàn hảo cho Number One Chanh vừa tăng cường năng lượng, vừa bổ sung các vi chất cần thiết: Taurine cần thiết cho hệ thần kinh trung ương, Inositol cùng với Taurine là thành phần giúp thúc đẩy nhanh quá trình chuyển hóa đường thành glucose giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể; vitamin PP tham gia vào nhiều phản ứng hóa sinh giúp tổng hợp và chuyển hóa năng lượng cho cơ thể.

Bà Trần Uyên Phương - Phó tổng giám đốc Công ty THP nhấn mạnh: Trước sức ép cạnh tranh càng khốc liệt hơn bởi sự phong phú về chủng loại và mẫu mã của các thức uống trên thị trường, việc không ngừng phát triển và tạo sự đột phá để kích thích tiêu dùng luôn là một thử thách lớn nhất với bất kỳ sản phẩm nào vừa ra mắt. Tuy nhiên, khi tiếp cận giới trẻ để khảo sát ý kiến về mức độ chấp nhận sản phẩm, nhóm tuổi này đã hưởng ứng và thật sự hài lòng về hương vị. Chúng tôi đặt niềm tin vào sự phát triển của Number One Chanh trong thời gian tới.. 

Nước tăng lực Number One Chanh là thế hệ nước tăng lực mới giúp “cuộn trào sảng khoái, bật tung năng lượng” là thức uống giải khát đáp ứng nhu cầu tăng lực cho mọi hoạt động sống. (Khánh Nguyễn)

 THP giới thiệu nước tăng lực Number one chanh mới 2

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.