Kết quả AFC Champions League, Pathum United 2-0 Viettel: Khó khăn cho ĐKVĐ V-League!

Minh Tân
Minh Tân
02/07/2021 22:52 GMT+7

Để thua trước đội vô địch Thái Lan Pathum United với tỷ số 2-0, đội bóng Viettel FC đã để mất vị trí thứ hai của bảng F trong khuôn khổ AFC Champions League .

Tường thuật trực tiếp
Viettel vs Thái
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Sau hai lượt trận của bảng đấu đã lộ diện những gương mặt cạnh tranh cho chiếc vé vào vòng knock-out. Với đội ĐKVĐ Ulsan Hyundai (Hàn Quốc) được xem là rất mạnh với cả hai trận thắng và Kaya FC (Philippines) được xem là yếu nhất bảng. Chính vì vậy, cuộc đối đầu của Viettel và BG Pathum United được xem là cuộc cạnh tranh cho chiếc vé nhì bảng, nơi hy vọng có suất vé vớt cho đội nhì bảng có thành tích tốt nhất trong 10 bảng đấu.

Viettel trong trận thắng Kaya FC tỷ số 5-0

AFC

Đội bóng áo lính Viettel FC đã có khởi đầu giải đấu rất ấn tượng ngay trong lần đầu tham dự AFC Champions League. Ở trận ra quân, dù thiếu vắng những trụ cột như Quế Ngọc Hải hay Trọng Hoàng, nhưng đội Viettel cũng chỉ để thua đáng tiếc trước Ulsan Hyundai ở những phút bù giờ của trận đấu. Ở lượt đấu tiếp theo, Viettel đã tỏ ra vượt trội và đánh bại Kaya FC với tỷ số 5-0.

Pathum United 2 đội bóng được xem là tấn công rất mạnh mẽ

AFC

Trong khi đó, đội bóng chủ nhà Pathum United với rất nhiều tuyển thủ mạnh cũng đã thắng Kaya FC 4-1 và để thua Ulsan Hyundai với tỷ số 0-2. Hiện tại, cả BG Pathum United và Viettel đều có được 3 điểm nhưng đội bóng Việt Nam vượt trội hơn về hiệu số bàn thắng thua để xếp vị trí thứ hai của bảng. 

Cầu thủ người Brazil Diogo của Pathum United là rất nguy hiểm

AFC

Trong đội hình của Pathum United có những tuyển thủ Thái Lan như thủ môn Chatchai Budprom, hậu vệ Ernesto Phumipha, tiền vệ Sarach Yooyen, Thitiphan Puangchan, Sumanya Purisai. Ngoài ra, BG Pathum còn sở hữu 6 ngoại binh chất lượng gồm: Victor Cardozo, Diogo (Brazil), Irfan Fandi (Singapore), Kevin Ingreso (Philippines), Andres Tunez (Venezuela), Ryo Matsumura (Nhật Bản). 

Đội hình dự kiến:

BG Pathum: Chatchai Budprom, Victor Cardozo, Andres Tunez, Piyachanok Darit, Kevin Ingreso, Channgom, Thitipan Puangchan, Yodrak Namuangrak, Sarach Yooyen, Diogo, Teerasil Dangda.

Viettel: Nguyên Mạnh, Duy Thường, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Văn Thiết, Trọng Hoàng, Hoàng Đức, Abdumuminov, Trọng Đại, Văn Hào, Caique, 

Tuy nhiên, đội bóng vô địch Việt Nam cũng không hề lép khi có những tuyển thủ Việt Nam như Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Hoàng Đức, Thanh Bình, Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Minh Tuấn...Chắc chắn, ở cuộc đối đầu tối nay, Pathum sẽ dồn lên tấn công phủ đầu, nhưng đó sẽ là cơ hội cho Viettel FC chơi phản công và Trọng Hoàng, Hoàng Đức hay Caique sẽ có dịp lập công cho đội bóng áo lính Viettel.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.