Kết quả AFC Champions League: Viettel thua đậm nhà vô địch châu Á

Minh Tân
Minh Tân
08/07/2021 23:05 GMT+7

Đội bóng ĐKVĐ Ulsan Huyndai vẫn chứng tỏ được sức mạnh khi có thêm trận thắng trước Viettel với tỷ số 3-0 ở lượt đấu thứ 5 của bảng F trong khuôn khổ AFC Champions League diễn ra vào tối nay (8.7, giờ VN).

Sau hai trận thua liên tiếp trước chủ nhà Pathum United  (Thái Lan) ở lượt đấu thứ 3 và thứ 4 của bảng F AFC Champions League, CLB Viettel đã chính thức bị loại khỏi cuộc chơi cao nhất châu lục ở cấp CLB. Trong khi đó, đối thủ của đội bóng áo lính là CLB ĐKVĐ AFC Champions League Ulsan Huyndai. Đội bóng Hàn Quốc đang rất mạnh tại bảng đấu này với 4 trận đấu bất bại.

Viettel đặt mục tiêu đá đẹp trước Ulsan Huyndai

AFC

Đội hình ra sân:

Ulsan Huyndai: Jo Hyeon Woo, Bul Thuis, Qazaishvili, Ji Hyun, Bitgaram, Sungjoon, Myong jin, Tae Hwan, Hinterseer, Hong Chul, Kim Kee Hee.

Viettel: Thế Tài, Duy Thường, Văn Thiết, Tiến Anh, Thanh Bình, Văn Hào, Abdumuminov, Bruno Matos, Trọng Đại, Ngọc Sơn, Pedro Paulo.

Bàn thắng:
Ulsan Huyndai: Qazaishvili (48'), Hinterseer (55'), Oh Se-hun (86')
Mục tiêu của Viettel chính là cọ xát và chơi đẹp để cống hiến cho người hâm mộ. Cho nên, ngoài Quế Ngọc Hải vắng mặt do thẻ phạt và Bùi Tiến Dũng bị chấn thương, BHL Viettel cũng cất đi những trụ cột như Nguyên Mạnh, Hoàng Đức, Trọng Hoàng, Caique… trên băng ghế dự bị.

Bruno tung cú sút về khung thành Ulsan Huyndai

AFC

Bước vào trận đấu, với việc thi đấu với một tâm lý rất thoải mái “không có gì để mất”, các cầu thủ Viettel đã nhập cuộc “ăn miếng trả miếng" với Ulsan Huyndai. Dù đội bóng Hàn Quốc vẫn là đội nắm thế chủ động và cầm bóng nhiều hơn, nhưng thủ môn Thế Tài cùng hàng thủ Viettel đã thi đấu rất hay, khiến những tiền đạo Hinterseer hay Kim Ji Hyun không thể mở được tỷ số.

Pedro cũng thi đấu rất nỗ lực trên hàng công Viettel

AFC

Trong khi đó, mỗi khi có cơ hội tấn công, cặp tiền đạo ngoại của Viettel là Bruno và Pedro với sự hỗ trợ của Ngọc Sơn, Jaha đã khiến đội Ulsan Huyndai cũng phải lo lắng. Kết thúc 45 phút của hiệp 1, đội Viettel đã thi đấu rất thành công khi cầm hoà trước đội bóng ĐKVĐ AFC Champions League rất mạnh.

Thế trận ở hiệp 2 hoàn toàn thuộc về Ulsan Huyndai

AFC

Bước vào hiệp 2, Ulsan Huyndai đã dồn lên tấn công mạnh mẽ hơn. Chỉ 3 phút khi hiệp 2 bắt đầu, Qazaishvili đã có pha solo kỹ thuật từ đường biên cuối sân qua 3 hậu vệ Viettel và đưa bóng vào góc xa khung thành làm tung lưới thủ môn Thế Tài mở tỷ số cho đội bóng Hàn Quốc.

hàng thủ Vettel đã không thể trụ vững trước sức mạnh tấn công của Ulsan Huyndai

AFC

Chỉ 7 phút sau, ngoại binh Hinterseer tiếp tục nâng tỷ số lên 2-0 cho đội Ulsan Huyndai sau pha bật cao đánh đầu vào lưới Viettel. Những phút còn lại của trận đấu, Ulsan Huyndai vẫn là đội tấn công nhiều hơn và Oh Se-hun đã ghi thêm bàn thắng ở phút 86 để ấn định tỷ số 3-0.
Với chiến thắng này, đội Ulsan Huyndai tiếp tục dẫn đầu bảng F với 5 trận toàn thắng. Pathum United với trận thắng 1-0 trước Kaya FC vẫn đang xếp thứ hai với 12 điểm. CLB Viettel xếp thứ ba với 3 điểm và Kaya FC vẫn chưa có điểm số nào. Ngày 11.7 tới đây, Viettel sẽ có trận đấu cuối cùng với Kaya FC.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.