Kết quả Cúp tứ hùng: Quang Hải trở lại, CLB Hà Nội vẫn thua đậm Sài Gòn FC

29/12/2020 21:38 GMT+7

Mặc dù CLB Hà Nội đã đón sự trở lại của hàng loạt trụ cột như Quang Hải , Văn Quyết, Duy Mạnh... nhưng đội bóng thủ đô vẫn không tránh được trận thua đậm trước Sài Gòn FC trong trận khai mạc giải bóng đá giao hữu tứ hùng - Cúp HTV trên sân Thống Nhất (TP.HCM).

Tường thuật trực tiếp
Sài Gòn FC vs Hà Nội FC
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Dù HLV Vũ Tiến Thành khẳng định: “Chúng tôi không đặt nặng thành tích tại giải giao hữu mà xem đó là cơ hội để thử nghiệm, giúp cầu thủ trui rèn trận mạc nhằm chọn lựa những gương mặt tốt nhất. Cựu tuyển thủ Nhật Bản Matsui mới hết cách ly nên tôi không sử dụng ở giải này. Tuyển thủ Cao Văn Triền cũng vừa từ đội tuyển trở về nên nghỉ đá trận đầu”, nhưng người hâm mộ TP.HCM đang nóng lòng xem diện mạo mới của Sài Gòn FC như thế nào sau cuộc thanh lọc mạnh mẽ hơn 1 tháng trước, nhất là họ có còn đủ chất quái để vượt qua Hà Nội FC như giai đoạn 1 V-League hay lại thua sấp mặt như giai đoạn 2 V-League? Vì vậy, nếu Sài Gòn FC chơi không tốt sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến niềm tin mà khán giả kỳ vọng ở họ.

Người cũ Geovane sẽ phá lưới Sài Gòn?

Vy Khánh

Được biết ngoài 4 cái tên đã có là Thiago, Matsui, Takasaki Horoyuki, Woo Sang-ho, hôm qua Sài Gòn FC công bố chiêu mộ thành công ngoại binh người Nhật Bản Ryutaro Karube. Tiền vệ sinh năm 1992 này cao 1,88 m, từng chơi cho Thanh Hóa ở mùa giải 2018, đóng góp 2 bàn thắng. Trước khi gia nhập Sài Gòn FC, Ryutaro Karube thi đấu cho CLB Suphanburi ở Thai League 1. Như vậy, Sài Gòn FC hiện có đến 5 ngoại binh và 1 nhập tịch là Đỗ Merlo nên lực lượng khá dày, đủ cho HLV Vũ Tiến Thành tính toán đội hình.

Liệu HLV Vũ Tiến Thành có giúp Sài Gòn đòi nợ Hà Nội giai đoạn 2 V-League

Khả Hòa

Trong khi đó, Hà Nội FC dù các tuyển thủ mới trở về từ đội tuyển cũng không ra sân nhưng đội hình còn lại cũng rất chất lượng với Thành Lương, Lê Tấn Tài, Đức Huy, Văn Tới, Văn Xuân, Thái Quý, Ngân Văn Đại, Hồng Sơn, Đậu Văn Toàn và người cũ của Sài Gòn là Quốc Long và chân sút Geovane đủ sức gây khó cho thầy trò HLV Vũ Tiến Thành. Ở trận lúc 17 giờ cũng rất đáng xem giữa CLB TP.HCM gặp Bình Định.
Cũng trong chiều qua tại Bình Dương đã khai diễn giải bóng đá Thiên Long với tâm điểm trận Becamex Bình Dương thắng HAGL 3-0 và SHB Đà Nẵng thắng Nam Định 2-1.

HAGL (áo trắng) chơi bế tắc trước Becamex Bình Dương

Khả Hòa

Người cũ Rafaelson ghi bàn cho Đà Nẵng vào lưới Nam Định

Khả Hòa


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.