Kết quả trận HAGL 2-3 Đà Nẵng: Không Công Phượng thiếu niềm vui!

30/12/2020 20:07 GMT+7

Với việc thiếu vắng nhiều trụ cột như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... HAGL tiếp tục để thua trận thứ 2 tại giải bóng đá Thiên Long - Cúp Masu 2020.

Tường thuật trực tiếp
HAGL vs Đà Nẵng
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Khá bất ngờ khi HAGL đã khởi đầu giải giao hữu Thiên Long Tournament lần 2 - TLT 2020 bằng thất bại 0-3 trước B.Bình Dương của HLV Phan Thanh Hùng. Tuy nhiên, nhìn lại có thể hiểu khi đội bóng phố Núi thiếu đến 10 vị trí do bận thi đấu cho tuyển VIệt Nam và U.22 Việt Nam.
Chiều nay, HAGL sẽ có cơ hội để lấy lại mặt mũi khi gặp CLB Đà Nẵng mùa bóng này đặt rất nhiều quyết tâm với một loạt bổ sung mang tên Huy Hùng, Ngọc Thịnh, Rafaelson... vừa có chiến thắng 2-1 trước CLB Nam Định.
Tuy nhiên, có vẻ như HAGL vẫn kiên trì chính sách trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ. Nhất là khi trình độ của những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy, Văn Thanh... đã quá rõ ràng. Nên bầu Đức vẫn ưu tiên cho họ ra sân vừa phải.

Hậu vệ Lê Đức Lương vừa trở về HAGL từ CLB TP.HCM

Khả Hòa

Ở một giải đấu mang tính chất thử nghiệm cao như Thiên Long Tournament, kết quả thắng thua không phải là mục tiêu tối thượng khi các đội sẽ ưu tiên đặt nặng các tính toán chiến thuật của riêng mình.
Nhất là với CLB HAGL vừa thay HLV trưởng, đang chờ Kiatisak hoàn tất cách ly để chính thức dẫn dắt đội bóng thì những trận cọ xát để kiểm tra năng lực các cầu thủ trẻ sẽ có ý nghĩa hơn.
Do vậy, bên cạnh Đông Triều vừa trở về từ B.Bình Dương, Hữu Tuấn và Tuấn Linh cập bến từ CLB TP.HCMcùng T.Quảng Ninh thì những cái tên như Kiên Quyết, Ngọc Quang, Đức Lễ, Đại Dương sẽ là tâm điểm trước khi Kiatisak quyết định giữ ai, loại ai trước khi chốt danh sách chính thức HAGL cho V-League 2020.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.