Kết quả trận Nam Định 0-0 Khánh Hòa: Cuộc chạm trán cân tài cân sức

30/12/2020 18:01 GMT+7

Dù chơi hơn người trong hơn 2/3 thời gian trận đấu nhưng các cầu thủ Khánh Hòa vẫn không thể tận dụng trước Nam Định tại giải bóng đá Thiên Long - Cúp Masu 2020.

Tường thuật trực tiếp
Nam Định vs Khánh Hòa
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Dù V-League đã cận kề nhưng theo chia sẻ của HLV Nguyễn Văn Dũng (CLB Nam Định) vẫn chưa có sự chuẩn bị đầy đủ về mặt nhân sự. Tất nhiên, khi đến với giải Thiên Long Cúp Masu, đội bóng thành Nam cũng không có đội hình mạnh nhất. Ông Dũng cho biết: "Nam Định vẫn chưa hoàn tất xong việc chiêu mộ các ngoại binh cho mua giải 2021. Chúng tôi vẫn còn thiếu nhân sự ở vị trí trung vệ và tiền đạo. Có thể nói Nam Định là đội bóng nghèo nhất cả nước. Mùa trước tiền đạo ngoại Rafaelson đấy rất hay nhưng vì không đáp ứng đước về mặt tài chính nên cầu thủ này đã ra đi, phải chịu thôi".
Sau khi mùa giải 2020 kết thúc, Rafaelson đã đầu quân cho SHB Đà Nẵng và chính cũng là người ghi bàn vào lưới trong trận đội bóng sông Hàn thắng Nam Định 2-1 hồi 28.12. Thành phần của CLB Nam Định lần này chủ yếu là các cầu thủ trẻ, đôn lên từ lứa U.21 để thi đấu cọ xát, tích lũy kinh nghiệm. Tuy nhiên, Nam Định vẫn còn thiếu vài cái tên vừa tập trung cùng đội tuyển U.22 Việt Nam như Mai Xuân Quyết, Hoàng Xuân Tân. Trong đó, tiền đạo tài năng Mai Xuân Quyết chính là người nhận được nhiều sự kỳ vọng.
Chiều nay, 30.12, Nam Định sẽ gặp Khánh Hòa ở lượt trận thứ 2 giải Thiên Long cúp Masu vào lúc 16 giờ. Có thể nói, đây là màn đối đầu tương đối cân tài cân sức khi một đội bóng suýt xuống hạng gặp một đội đang thi đấu ở giải hạng nhất.

Hậu vệ Nam Định (phải) cản phá Đặng Anh Tuấn của Đà Nẵng

Khả Hòa

CLB  Khánh Hòa cũng vừa trải qua một mùa giải 2020 cực kỳ khó khăn. Vì không đủ khả năng để chi trả lương, vài cầu thủ là trụ cột của đội bóng miền biển trong những năm qua đã cập bến đội bóng mới. Trong đó, nổi bật nhất là bộ 3 Lâm Ti Phông, Phạm Trùm Tỉnh và Trần Đình Khương đã gia nhập CLB TP.HCM trong giai đoạn 2 của V-League 2020.
Giải giao hữu Thiên Long cúp Masu sẽ là bước chạy đà chuẩn bị cực kỳ quan trọng đối với CLB Khánh Hòa cho mùa giải mới 2021. Sau khi phần nào vượt qua được những khó khăn, hi vọng Khánh Hòa sẽ nhanh chóng vực dậy và chứng minh họ cũng là một đội bóng chơi ở V-League nhiều năm khi đối đầu với Nam Định.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.