Theo đó, hiện nay gần 620 triệu người (10% dân số thế giới) đang "đi chợ" qua mạng. Người Đức, Áo và Anh đứng đầu thế giới về khoản nhấp chuột để mua hàng với 100% câu trả lời cho biết thường mua bán qua mạng, trong khi đó ở Đông Nam Á, Singapore đứng thứ 17, đồng hạng với Canada, Đan Mạch và Na Uy. Cũng theo cuộc khảo sát, người Trung Quốc thường mua sách trên mạng trong khi người Thái khoái chọn DVD, người Nhật hay mua hàng tạp hóa, người Hàn Quốc thích mua mỹ phẩm. Món hàng được mua nhiều nhất là vé máy bay, với hơn 1/3 số người truy cập internet thường lên mạng để đặt vé. (JP)
U.P
Bình luận (0)